Giới trẻ hào hứng săn lì xì iPhone 6
Dù chưa đến Tết, hoạt động săn lì xì đã thu hút nhiều bạn trẻ tham gia. TP.HCM và Đà Nẵng là 2 điểm “săn” đầu tiên.
248 kết quả phù hợp
Giới trẻ hào hứng săn lì xì iPhone 6
Dù chưa đến Tết, hoạt động săn lì xì đã thu hút nhiều bạn trẻ tham gia. TP.HCM và Đà Nẵng là 2 điểm “săn” đầu tiên.
Hoạt động săn lì xì thu hút sự quan tâm của giới trẻ
Phong tục lì xì đầu năm nay được thể hiện dưới hình thức một cuộc đi săn dành cho giới trẻ trên mạng xã hội và ngoài đời thực.
Khu rừng mang tên game thủ Việt
Top 300 game thủ của Khu vườn trên mây đã góp vào khu rừng mới trồng ở ba miền Bắc – Trung – Nam những cây xanh mang chính tên mình.
3 cách đóng góp độc đáo của giới trẻ để bảo vệ môi trường
Bên cạnh các hành động thiết thực trong cuộc sống hàng ngày, nhiều bạn trẻ còn rất sáng tạo trong việc truyền tải thông điệp về bảo vệ môi trường đến mọi người xung quanh.
Mẹo hay tái chế chai thủy tinh đã sử dụng
Chỉ cần một chút khéo léo, bạn có thể “hô biến” những chai thủy tinh đã sử dụng thành lọ hoa hay đồ trang trí trong nhà.
Hơn 250.000 lượt bạn trẻ trồng cây trên game gây rừng thật
Đây là số lượt người chơi tham gia vào tính năng mới ra mắt gắn liền với việc thu thập chai thủy tinh của trò chơi trực tuyến Khu vườn trên mây sau 2 tuần.
Bạn trẻ háo hức trồng cây ảo, góp khu rừng thật
Bằng cách thu thập chai thủy tinh, các tín đồ game Khu vườn trên mây sẽ có cơ hội chung sức cùng Pepsi dựng một khu rừng mới, góp phần bảo vệ môi trường.
Giới trẻ Việt thi nhau khoe ly 'độc'
Đó là những hoạt động sáng tạo nằm trong clip ghi lại toàn cảnh “Ngày hội Pepsi khoác màu áo mới” được các bạn trẻ Việt nhiệt tình tham gia.
Thanh Hằng thanh lịch với bộ ảnh mới
Nàng Kiều Thị khoe bộ ảnh đẹp hút hồn tại những địa danh nổi tiếng của nước Anh trong chuyến kết hợp tham gia triển Lãm thời trang quốc tế (IFS).
Những nghệ sĩ bùng nổ cùng Revive VUG 2014
Với mong muốn lan tỏa lối sống lành mạnh yêu vận động trong sinh viên, Revive VUG đã làm được nhiều hơn thế, khi chính những nghệ sĩ khách mời cũng bị lây lối sống ấy.
Những tình bạn đẹp nảy nở trong mùa giải Revive VUG 2014
Giải thể thao sinh viên Revive VUG 2014 đã khép lại vào ngày 11/5, nhưng tinh thần thể thao cùng tình bạn đẹp trong và ngoài sàn đấu vẫn còn đọng lại.
Những hình ảnh đẹp của Revive VUG 2014 sau 2 tháng tranh tài
VUG vòng khu vực đã khép lại, với chiến thắng cho môn bóng đá trong nhà khu vực TP.HCM thuộc về ĐH quốc tế Hồng Bàng và khu vực Hà Nội thuộc về ĐH Thăng Long.
Tinh thần máu lửa và nhiệt huyết của Revive VUG 2014
Chương trình không chỉ nhận được sự hưởng ứng trong mùa giải, mà còn xây dựng và cổ vũ lối sống khỏe và lành mạnh cho từng cá nhân trong cộng đồng sinh viên.
Quán quân AQF Pure Fashion dự tiệc tại London
Sau khi gây ấn tượng tại hoạt động International Fashion Showcase, Giang Tú - quán quân Aquafina Pure Fashion - dự tiệc chiêu đãi cùng sứ quán Việt Nam tại thủ đô nước Anh.
Hàng trăm công nhân được nhận lì xì từ VietJet Air
Niềm vui của các bạn công nhân, sinh viên nghèo như vỡ òa và nhân lên gấp đôi khi nhận được bao lì xì bất ngờ của VietJetAir trong hành lý của mình khi máy bay hạ cánh.
Hàng trăm sinh viên được bay miễn phí về quê đón Tết
334 sinh viên, công nhân quê ở miền Trung, có hoàn cảnh khó khăn, đã được đi máy bay miễn phí về đoàn viên với gia đình trong dịp Tết Giáp Ngọ.
Giang Tú tự hào khi đại diện Việt Nam dự London Fashion Week
Trái với vẻ ngoài trầm lặng, quán quân Aquafina Pure Fashion 2013 gây ấn tượng với nước da ngăm, nụ cười rạng rỡ và cách nói dí dỏm.
Cơ hội nhận vé máy bay miễn phí về quê ăn Tết
Là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, hướng tới cộng đồng khi dành tặng 320 vé máy bay miễn phí cho sinh viên, công nhân quê ở miền Trung có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết.
Thói quen nhỏ, ý nghĩa lớn cho màu xanh môi trường
Trước tình hình thiên tai bão lũ như hiện nay, bảo vệ môi trường là điều vô cùng bức thiết.
Mô hình tái chế khổng lồ đã xuất hiện tại Việt Nam
Lần đầu tiên tại Việt Nam, giới trẻ Hà Nội và TP.HCM có cơ hội chiêm ngưỡng mô hình tái chế khổng lồ và độc đáo. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của chiến dịch “Think & Drink – Uống...