Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SunSmart khai trương showroom phụ kiện công nghệ đầu tiên tại Hà Nội

Vừa qua, SunSmart đã khai trương cửa hàng phụ kiện công nghệ đầu ở Hà Nội tại địa chỉ 118A Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy.

Showroom của SunSmart là nơi phân phối phụ kiện điện thoại và đồ dùng công nghệ thông minh của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Tọa lạc tại một trong những con phố sầm uất nhất quận Cầu Giấy, bên cạnh những trường đại học nổi tiếng, showroom của Sunsmart hứa hẹn là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ yêu thích công nghệ.

SunSmart anh 1
Lễ khai trương showroom Hà Nội thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Buổi lễ khai trương thu hút đông đảo quan khách và đại lý từ các tỉnh thành. Tại sự kiện, nhiều khách hàng đã tham gia trải nghiệm những mặt hàng công nghệ phục vụ cuộc sống tiên tiến và thông minh.

Ông Phạm Tiến Chung - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Phụ kiện công nghệ Sunsmart chia sẻ, Sunsmart được xây dựng với mục đích cung cấp, phân phối những thương hiệu phụ kiện thông minh uy tín, cao cấp và có những tính năng vượt trội.

Những sản phẩm của hãng mang phong cách hiện đại, trẻ trung, thời trang nên được giới trẻ ưa chuộng. Cửa hàng bày bán các sản phẩm như đèn bàn, máy xay sinh tố mini, quạt mini, tủ lạnh di động, máy hút bụi mini...

SunSmart anh 2
Cửa hàng bày bán hàng trăm mặt hàng phụ kiện công nghệ hợp xu hướng, chính hãng.

“Điều đặc biệt ở SunSmart là luôn cập nhật nhanh các sản phẩm phụ kiện thông minh. Trên thế giới có gì thì chúng tôi cũng có. Các sản phẩm của SunSmart đa dạng chủng loại hơn các shop phụ kiện công nghệ thông thường. Đây là một trong những lợi thế cạnh tranh của chúng tôi”, ông Phạm Tiến Chung cho biết thêm.

Sunsmart được thành lập sau nhiều năm ông Phạm Tiến Chung ấp ủ và tìm hiểu thị trường trong nước và quốc tế. Tên thương hiệu mang nhiều khát vọng và tầm nhìn của công ty. “Sun” biểu tượng cho khát vọng, hướng tới tương lai tươi sáng; “Smart” thể hiện mục tiêu của công ty, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thông minh và chất lượng.

SunSmart anh 3
Khách hàng tham gia trải nghiệm các sản phẩm thông minh.

Tại buổi khai trương, ông Phạm Tiến Chung phát biểu: “Thị trường đồ công nghệ hiện nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những sản phẩm chất lượng. Chúng tôi ký hợp đồng với các thương hiệu lớn như Joyroom, Earldom, Xundd, KST… Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng tại SunSmart”.

Theo vị chủ tịch HĐQT này, hãng định hướng phát triển thành một thương hiệu bán lẻ hàng đầu về phụ kiện công nghệ. Vì vậy, hãng luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, mong muốn mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt, bám sát mọi nhu cầu tiêu dùng của cuộc sống.

SunSmart anh 4
Ông Phạm Tiến Chung - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Phụ kiện công nghệ Sunsmart.

“Giấc mơ lớn nhất của tôi là đưa Sunsmart thành một trong những tập đoàn lớn nhất Việt Nam về phụ kiện điện thoại và đồ dùng công nghệ. Chúng tôi muốn trở thành một người khổng lồ trong lĩnh vực kinh doanh này tại Việt Nam”, ông Phạm Tiến Chung phát biểu tại sự kiện.

Sau Hà Nội, 11 showroom SunSmart tại Thái Bình, Bắc Giang, Nam Định, Phú Thọ, Quảng Ngãi, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng, TP.HCM… sẽ được khai trương liên tiếp. Công ty đặt mục tiêu đến cuối năm 2019 sẽ có hơn 20 showroom tại 20 tỉnh, thành; đến cuối năm 2021 có ít nhất 63 showroom tại 63 tỉnh, thành phố.

Đến cuối năm 2022, công ty sẽ mở trên 200 cửa hàng bán lẻ toàn Việt Nam. Năm 2024, Sunsmart sẽ trở thành một trong những tập đoàn phụ kiện điện thoại hàng đầu Việt Nam và vươn ra châu lục.

SunSmart anh 5
Sau Hà Nội, SunSmart sẽ mở thêm showroom tại các tỉnh thành khác.

Hiện tại, Sunsmart cung cấp hơn 500 dòng sản phẩm đồ chơi công nghệ và phụ kiện điện thoại chính hãng. Bên cạnh đa dạng mặt hàng, showroom SunSmart tại Hà Nội sở hữu không gian được thiết kế sang trọng, thân thiện với khách hàng. Đến đây, khách hàng dễ dàng xem, chọn lựa những sản phẩm yêu thích.

Độc giả tìm hiểu thông thông tin về SunSmart tại sun-smart.vn; hoặc liên hệ hotline 0988565666 để được tư vấn.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm