Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suni Hạ Linh đưa thông điệp ý nghĩa về tình yêu vào MV mới

Trong MV “Say em vì đâu”, Suni Hạ Linh đã mách nước phái đẹp cách chinh phục crush bằng mái tóc óng mượt, làn da mịn màng cùng hương thơm quyến rũ.

MV Say em vì đâu của Suni Hạ Linh hợp tác cùng nhạc sĩ Khắc Hưng nhận được nhiều sự quan tâm nhờ sắc thái âm nhạc khác biệt, thể hiện tinh tế sự trong trẻo của người trẻ lúc đang yêu.

Điều đặc biệt trong sáng tác lần này của Khắc Hưng là thể loại nhạc kịch. Theo nam nhạc sĩ, thể loại nhạc này là một bài toán khó. Anh đã phải vận dụng nhiều chất xám và tâm huyết để hoàn thành bài hát. Bên cạnh đó, việc kết hợp hai giọng ca của Suni Hạ Linh và Phạm Đình Thái Ngân cũng giúp bài hát đến gần hơn người hâm mộ.

Enchanteur anh 1

Suni Hạ Linh dịu dàng trong MV mới.

Giai điệu bắt tai, ca từ thu hút và hình ảnh ấn tượng là ba yếu tố giúp Say em vì đâu được lòng người hâm mộ. Thông qua hình ảnh một cô gái xinh đẹp, quyến rũ, Suni Hạ Linh đã “mách khéo” hội chị em cách chinh phục chàng trai thầm thương. Chỉ cần một cái chạm nhẹ cùng cú xoay người, cô nàng đã có thể tạo ấn tượng mạnh với nam chính. Nữ ca sĩ khiến chàng trai nhớ nhung bằng mái tóc mượt mà, làn da mịn màng và hương thơm tinh tế.

MV Say em vì đâu là sản phẩm hợp tác giữa Suni Hạ Linh và thương hiệu Enchanteur. Thông qua thể loại MV nhạc kịch, thương hiệu đã tạo được ấn tượng nhờ cách truyền tải thông điệp nhẹ nhàng, ý nghĩa. Vẫn những hình ảnh quen thuộc như “cú chạm”, “xoay tóc”, “hương thơm”, MV giúp người xem liên tưởng đến Enchanteur một cách tự nhiên.

Enchanteur anh 2

Bí quyết thu hút crush của Suni Hạ Linh chính là Enchanteur.

Bận rộn với công việc và chăm sóc gia đình, phụ nữ hiện đại dường như không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Tuy nhiên, họ vẫn nỗ lực trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình, trang điểm, mặc những gì mình thích và luôn cười thật tươi. “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”, bất kỳ ai cũng có thế mạnh và nét đẹp riêng nếu biết cách để chúng phát huy hết thế mạnh của mình. Sự chỉn chu, trau chuốt vẻ bề ngoài sẽ góp phần giúp phụ nữ trở nên tự tin và thành công.

Lấy cảm hứng từ sự trẻ trung, năng động cũng như hiểu được tâm tư của các chị em thời đại 4.0, nhãn hàng Enchanteur giới thiệu bộ sản phẩm sữa tắm, dầu gội và lăn khử mùi. Nhờ công thức lưu hương suốt ngày dài, bộ 3 sản phẩm này giúp các cô gái thêm quyến rũ, thu hút mà chẳng cần tốn nhiều công sức.

Enchanteur anh 3

Enchanteur là dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang hương nước hoa Pháp cao cấp - bạn đồng hành của những cô gái trẻ tìm kiếm sự lãng mạn và tinh tế trong cuộc sống. Sản phẩm mang lại cho nàng những cảm xúc thăng hoa nhờ hương thơm đặc trưng và quyến rũ của phong cách Pháp.

Fanpage: Enchanteur

Website: www.enchanteur.com.vn

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm