Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SUNHOUSE tổ chức chiến dịch khuyến mãi lớn dịp Tết

Trên lĩnh vực đồ gia dụng, SUNHOUSE là một trong những tập đoàn mang đến nhiều khuyến mãi Tết 2016, giúp khách hàng có nhiều cơ hội mua sắm giá hấp dẫn.

Hạnh phúc sum vầy - Đong đầy tài lộc là chương trình khuyến mãi Tết đặc biệt của SUNHOUSE diễn ra từ ngày 9/12/2015 đến 6/2/2016 trên toàn quốc với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, áp dụng Mua 1 tặng 3 cho 100% khách hàng, đem lại không khí mua sắm sôi động cho thị trường đồ gia dụng dịp cuối năm.

Chương trình khuyến mãi Tết của SUNHOUSE đánh trúng tâm lý người tiêu dùng. Chi tiết chương trình tại đây.

Nhờ đưa ra những ưu đãi lớn, nắm bắt đúng thời điểm nóng của đợt mua sắm Tết, chương trình Hạnh phúc sum vầy - Đong đầy tài lộc của SUNHOUSE đã thu được kết quả tốt.

Hàng trăm khách hàng đã đứng xếp hàng tại các siêu thị, điểm bán hàng để được mua sản phẩm cao cấp với giá bình dân. Doanh số bán hàng của công ty đã tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Theo thống kê, tính đến thời điểm hiện tại, hàng nghìn sản phẩm SUNHOUSE đã được bán ra, gần 20.000 cuộc gọi đến đường dây nóng và trên 400.000 lượt truy cập website của tập đoàn để tìm hiểu chương trình.

Các điểm bán của SUNHOUSE luôn trong tình trạng đông nghịt người. Chi tiết chương trình xem tại đây.

Đặc biệt, nhiều khách hàng đã không quản nắng, mưa, đường sá xa xôi để đến tham gia chương trình. Bà Nguyễn Thị Lành (Lạng Sơn) đã đi bộ 30 km từ bản xuống điểm bán để mua nồi cơm điện SUNHOUSE MAMA chia sẻ: “Cháu gái tôi đi học về thấy SUNHOUSE có chương trình khuyến mãi Mua 1 tặng 3, lại có nồi cơm điện nhìn rất đẹp nên đòi xuống dưới thị trấn để xem. Tôi không có xe nên hai bà cháu đành đi bộ xuống để mua nồi cơm điện. Tôi chỉ muốn nấu cho cháu những bữa cơm ngon, mong cháu có thể ăn được nhiều cơm. Dạo này cháu phải học nhiều, gầy cả người mà ăn ít nên tôi xót lắm”.

Chương trình Mua 1 tặng 3 của SUNHOUSE nhận được nhiều tình cảm của người tiêu dùng.

Sự thành công của chương trình Hạnh phúc sum vầy - Đong đầy tài lộc không chỉ cho thấy thị trường đồ gia dụng trong nước vẫn đang hết sức sôi động, có khả năng cạnh tranh với các nhãn hàng ngoại nhập mà còn khẳng định vị trí của Tập đoàn SUNHOUSE.

Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE

Tầng 12 Tòa nhà Vinaconex 9, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 04 3736 66 76

Hotline: 18006880

Website: sunhouse.com.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm