Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tiêu dùng hào hứng với khuyến mãi của SUNHOUSE

Chương trình “Hạnh phúc sum vầy - Đong đầy tài lộc”, áp dụng "Mua 1 tặng 3" với quà tặng bất ngờ dành cho 100% khách hàng, giảm giá lên tới 40% hoặc tặng quà trực tiếp trị giá cao.

Mừng năm Bính Thân 2016, thay lời cảm ơn gửi tới 16 triệu gia đình Việt, SUNHOUSE đã triển khai chương trình Hạnh phúc sum vầy - Đong đầy tài lộc từ ngày 9/12/2015. Theo ghi nhận tại các điểm bán từ hệ thống siêu thị điện máy như HC, Trần Anh, Media Mart, Pico đến các cửa hàng đại lý, lượng người tham gia chương trình không dưới 100, cao điểm có đến vài trăm khách xếp hàng thường trực.

Khách hàng chen chân tại các điểm bán của SUNHOUSE. Chi tiết chương trình xem tại đây.

Ngay những ngày đầu tiên triển khai chương trình, đông đảo khách hàng đã tham gia và nhận được những phần quà trị giá. Khi mua các bộ sản phẩm theo gói Tết An khang, Thịnh vượng, Sum vầy, Hạnh phúc, khách hàng sẽ được giảm giá lên tới 40%.

Bên cạnh đó, một số mặt hàng ưu đãi lớn được khách hàng chờ đón trong chương trình khuyến mãi như mua bếp đôi điện từ hồng ngoại SUNHOUSE SHB9106-ES được tặng quà trị giá 1,435 triệu đồng, mua nồi cơm điện 1,8 lít SUNHOUSE Mama SHD8661 được tặng quà trị giá tới 49% giá trị sản phẩm…

Khách hàng trên khắp cả nước hào hứng với những phần quà hấp dẫn từ chương trình Mua 1 tặng 3.

Chị Nguyễn Hồng Ngọc (Thanh Hóa), một trong những khách hàng đầu tiên của chương trình, chia sẻ: “Mọi năm tôi vẫn chờ sát Tết có thưởng mới mua sắm. Tuy nhiên, năm nay tôi quyết định mua sớm vì thấy SUNHOUSE có chương trình khuyến mãi lớn. Tôi mua gói Tết An Khang được giảm tới 40%, một bộ nồi cao cấp và chảo chống dính chỉ 699.000 đồng. Tôi thấy chương trình khuyến mãi thiết thực hấp dẫn là thích rồi”.

Với mức giảm giá hàng triệu đồng cùng các phần quà giá trị tặng kèm, đây là cơ hội lớn để khách hàng sắm sửa các vật dụng trong gia đình, đón chào năm mới. Đặc biệt, tham gia chương trình, khách hàng còn có cơ hội được nhận lì xì may mắn vào dịp Tết và cơ hội quay số trúng thưởng 500 chỉ vàng tài - lộc SUNHOUSE 9999. Nhiều khách hàng đã may mắn trúng vàng đầu năm.

Anh Võ Văn Dũng (Bình Định) may mắn là một trong những khách hàng đầu tiên trúng vàng Tài - Lộc SUNHOUSE 9999.

Trong đợt quay số trúng thưởng lần một, 200 khách hàng đầu tiên đã may mắn trúng vàng SUNHOUSE 9999. Anh Võ Văn Dũng, thị xã An Nhân (Bình Định) - khách hàng may mắn trúng vàng đợt 1 hồ hởi chia sẻ: “Năm nay kinh tế gia đình của tôi khởi sắc nên đã mua một chiếc bếp gas mới của SUNHOUSE, lúc mua tôi chỉ nghĩ đơn giản là được tặng bộ nồi thôi chứ cũng không mong may mắn trúng vàng. Nhưng không ngờ sau gần 03 tuần mua sản phẩm lại được Tập đoàn SUNHOUSE thông báo mình là khách hàng may mắn trúng một chỉ vàng 9999. Quả thật, năm nay là một năm may mắn đối với gia đình của tôi, xin được cảm ơn SUNHOUSE”.

Chương trình khuyến mãi cảm ơn 16 triệu gia đình Việt của SUNHOUSE kéo dài đến hết ngày 6/2 và được áp dụng trên toàn quốc. Bạn hãy nhanh tay tham gia chương trình để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần tập đoàn SUNHOUSE

Tầng 12 Tòa nhà Vinaconex 9, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 04 3736 66 76 (502)

Hotline: 18006880

Website: sunhouse.com.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm