Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Súng nổ ở căn cứ hải quân Mỹ, hai người chết

Một vụ xả súng ở một căn cứ hải quân ở Mỹ vào trưa nay theo giờ Việt Nam khiến hai người, bao gồm một dân thường, thiệt mạng.

Theo AP, vụ nổ súng xảy ra tại căn cứ hải quân Norfolk, bang Virginia lúc 23h20 phút ngày 24/3 theo giờ địa phương (11h20 phút trưa nay theo giờ Việt Nam). Người phát ngôn của căn cứ hải quân Norfolk không nói rõ về nguyên nhân gây ra vụ nổ súng và danh tính hung thủ.

Căn cứ Hải quân Norfolk, Virginia, Mỹ. Ảnh: Reuters.

Hai người thiệt mạng là một thủy thủ và một nhân viên dân sự làm việc trong căn cứ. Người ta không bắt giữ nghi phạm nào nên có khả năng đây là một vụ nổ súng giết người rồi tự sát. Vụ việc khiến căn cứ hải quân phải đóng cửa trong thời gian ngắn.

Các quan chức hải quân Mỹ đang điều tra vụ việc nhưng từ chối tiết lộ thêm thông tin về vụ nổ súng.

Trong tháng 9 năm ngoái, một vụ xả súng nghiêm trọng xảy ra ở một tòa nhà hải quân của Mỹ ở thủ đô Washington, Mỹ. Hung thủ đột nhập vào tòa nhà hải quân, bắn chết 12 người trước khi chết bởi đạn của cảnh sát. Hắn là Aaron Alexis, 34 tuổi và sống ở thành phố Fort Worth, bang Texas. Hải quân Mỹ cho hay Alexis là thành viên lực lượng dự bị của hải quân Mỹ từ năm 2007 tới tháng 1/2011 trước khi rời quân ngũ với cấp bậc hạ sỹ.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm