Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sunderland – Chelsea: Cơ hội cho Torres tỏa sáng

Chelsea vẫn có mặt ở Top 3 trên bảng xếp hạng, nhưng thành tích thi đấu của thầy trò HLV Mourinho chưa thuyết phục. Điều quan trọng là Chelsea cần phải có thành tích tốt hơn trên sân khách.

Sunderland - Chelsea, 2h45 ngày 5/12 (Zing tường thuật)

Tại Stamford Bridge, Chelsea đang bất bại với 6 chiến thắng và 1 trận hòa. Thành tích thi đấu trên sân nhà của đội bóng thành London chỉ kém Man City mùa này (7 chiến thắng). Kết quả tích cực tại thánh địa Stamford Bridge giúp Chelsea vững vàng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 27 điểm.

Torres được chờ đợi sẽ lập công cho Chelsea trong trận gặp Sunderland.

Tuy nhiên, Chelsea lại thi đấu chưa tốt trên sân nhà khách mùa này. Tính đến thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Mourinho thắng 2, hòa 2 và thua 2 trong những chuyến đi xa nhà. Đó là lý do khiến Chelsea chưa thể vươn lên ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/14.

Nhiệm vụ hàng đầu của Chelsea là cần phải cải thiện khả năng ghi bàn trên sân khách. Trong Top 4 trên bảng xếp hạng, hàng công CLB chủ sân Stamford Bridge có hiệu suất ghi bàn thấp nhất, chỉ có 7 lần xuyên thủng mành lưới đối phương, bằng 1/2 số pha lập công của hàng tiền đạo đội dẫn đầu Arsenal (14 bàn).

Tính riêng trong năm 2013, không có bất kỳ chân sút nào ghi bàn cho Chelsea ở những trận trên sân khách. Lần gần nhất một tiền đạo lập công cho đội bóng thành London diễn ra gần 1 năm trước. Chân sút đã đem về bàn thắng cho Chelsea là Torres với pha lập công góp phần vào chiến thắng 3-1 trước Sunderland.

Trong bối cảnh Eto'o chưa bình phục chấn thương, Torres trở thành sự lựa chọn hàng đầu của HLV Mourinho. Đây là cơ hội rất lớn cho tuyển thủ người Tây Ban Nha thêm một lần nữa ghi bàn vào lưới Sunderland

Chỉ phải đụng độ đối thủ hiện đứng áp chót trên bảng xếp hạng, khả năng giành chiến thắng của Chelsea rất cao. Đây là thời điểm thuận lợi cho Torres cùng các chiến hữu trên hàng công nổ súng trở lại.

Đội hình dự kiến ra sân

Tỷ lệ châu Á

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm