Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sun Plaza Ancora chú trọng tạo không gian mua sắm thảnh thơi

Với tầm nhìn hướng ra sông Hồng, trải nghiệm mua sắm, giải trí theo mô hình boutique shopping center khác biệt, TTTM Sun Plaza Ancora dần trở thành điểm đến yêu thích tại Hà thành.

Vừa hưởng thụ da dạng dịch vụ theo nhu cầu, vừa cùng gia đình trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ khi ngắm thành phố là những trải nghiệm mà boutique shopping center Sun Plaza Ancora mang tới cho khách hàng.

TTTM Sun Plaza Ancora là sự tích hợp giữa các ngành hàng thuộc nhiều lĩnh vực gia dụng, dịch vụ, giải trí gia đình và hội nhóm. Tất cả tạo nên một bản đồ không gian mua sắm khoa học, phù hợp với nhu cầu của những khách hàng năng động. Với mô hình này, khách hàng không tồn tại những khoảng thời gian “chết” vô ích tại TTTM.

Sun Plaza Ancora,  Sun Group anh 1
Đến Sun Plaza Ancora, khách hàng được tận hưởng dịch vụ chu đáo, chất lượng.

Sun Plaza Ancora mang đến phong cách mua sắm mới mẻ trong quy mô 5 tầng khối đế tại tổ hợp căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence.

Các bạn trẻ có thể dễ dàng lựa chọn các quán cà phê được bài trí đẹp mắt, thưởng thức đồ uống tại nhiều cửa hàng như Starbucks tầng 1, Soya Garden tầng 4… Ngoài ra, rạp chiếu phim CGV tại tầng 5 được xem là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ dịp cuối tuần.

Sun Plaza Ancora,  Sun Group anh 2
Rạp chiếu phim CGV tại tầng 5 TTTM Sun Plaza Ancora thu hút đông đảo bạn trẻ.

Đến với khu vực ẩm thực tại tầng 4, du khách có thể thưởng thức món ngon tại chuỗi nhà hàng sang trọng như King BBQ Buffet, Hotpot Story, LeChan…

Với các gia đình, đây là nơi vui chơi cả ngày không chán. Các bé thỏa sức khám phá tại khu vui chơi trẻ em SkyWorld với thế giới đồ chơi thông minh, an toàn, sáng tạo. Người lớn bị thu hút vào các gian hàng nội thất sang trọng; đáp ứng nhu cầu mua sắm với nhiều chương trình khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng.

Sun Plaza Ancora,  Sun Group anh 3
Các bé có thể thỏa sức khám phá khu vui chơi trẻ em SkyWorld.

Anh Minh Tiến (phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng) chia sẻ: “Gia đình tôi đã có một ngày chủ nhật thú vị tại TTTM Sun Plaza Ancora. Dù diện tích không quá lớn nhưng chất lượng, dịch vụ đầy đủ từ mua sắm, vui chơi đến giải trí. Tôi thích mô hình TTTM này”.

Với mục tiêu tạo điểm đến mua sắm, giải trí phong cách mới, Tập đoàn Sun Group đầu tư kỹ lưỡng cho không gian của TTTM bằng cách chọn lựa từng nhãn hàng uy tín. Đó cũng là sự khác biệt của các TTTM mang thương hiệu Sun Plaza sẽ có mặt khắp 3 miền đất nước trong tương lai gần.

Sun Plaza Ancora,  Sun Group anh 4
Sun Plaza Ancora khác biệt với mô hình boutique shopping center.

Từ 11/2 đến 2/1, khách hàng trải nghiệm dịch vụ mua sắm tại TTTM Sun Plaza Ancora có cơ hội nhận hàng nghìn quà tặng lên tới 30% giá trị đơn hàng. Các thương hiệu có mặt tại đây gồm siêu thị Vinmart; rạp chiếu phim CGV; cửa hàng cà phê Starbucks; cửa hàng bánh ngọt Fresh Garden; đồ uống tự nhiên Soya Garden; các chuỗi nhà hàng LeChan, King BBQ Buffet, Hotpot Story; trường mầm non Sakura Montessori; khu vui chơi trẻ em SkyWorld; co-working space CoGo

TTTM Sun Plaza Ancora: 3 Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 0945412002; website: www.sunplaza.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm