Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shophouse Europe - vị trí đẹp, khả năng sinh lời bền vững

Nằm trong quần thể Sun Plaza Grand World, mô hình shophouse Europe phong cách kiến trúc Vienna (Áo) ra mắt tại Hạ Long trở thành dự án nhận được nhiều sự quan tâm.

Shophouse Europe là phân khu tiếp theo trong quần thể nhà phố thương mại phong cách đa châu lục của Sun Plaza Grand World. Phân khu này trải dài 850 mét trên mặt đường lớn Hạ Long, nằm sát biển Bãi Cháy và bờ Vịnh Hạ Long, trên tuyến đường nội thị quan trọng, kết nối với ngã 5 Hoàng Quốc Việt - Bãi Cháy và chạy thẳng tới cầu Bãi Cháy theo chiều ngược lại. Đây là con đường huyết mạch, hội tụ những công trình cao cấp tại Hạ Long.

Sun Plaza Grand World anh 1
Shophouse Europe là phân khu tiếp theo trong quần thể nhà phố thương mại phong cách đa châu lục của Sun Plaza Grand World.

Theo các chuyên gia, vị trí là yếu tố quyết định dẫn đến thành công của shophouse. Mỗi shophouse Europe được xây dựng trên diện tích 120-237,5 m2, cao 5 tầng, diện tích sử dụng 572-1.134m2, phù hợp để vừa ở, kinh doanh hoặc cho thuê linh hoạt trên mặt đường Hạ Long.

Mang tinh thần Áo - đất nước của các nhà soạn nhạc huyền thoại và những công trình kiến trúc tráng lệ, shophouse Europe tái hiện một châu Âu thu nhỏ tại thành phố di sản với 3 tiểu khu Silkroad, Élysée và L’Opéra.

Sun Plaza Grand World anh 2
Shophouse Europe cho phép chủ nhân sở hữu lợi thế vừa ở vừa kinh doanh và cho thuê linh hoạt.

Mỗi tiểu khu sở hữu lối thiết kế riêng, vẫn thể hiện được sắc màu châu Âu nhưng không bị lặp lại về kiến trúc. “Hơi thở” châu Âu được hiện hữu trong những con đường nội khu ốp đá granite; các mái vòm symphony độc đáo và khu vực tượng đá nghệ thuật, đài phun nước mô phỏng kiến trúc Áo…

Năm nay đánh dấu sự dịch chuyển của shophouse tới những khu vực mới, từ đô thị cũ với chức năng thương mại đơn thuần sang những địa bàn có tích hợp cả nhu cầu kinh doanh và nghỉ dưỡng. Theo đó, shophouse mang đến khả năng sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn, đặc biệt là các dòng shophouse thuộc quần thể nghỉ dưỡng ven biển, được thừa hưởng vị trí, hạ tầng, tiện ích, lưu lượng khách đông đảo.

Sun Plaza Grand World anh 3
Shophouse Europe mang thiết kế sang trọng.

Đối với dự án shophouse Europe, các nhà đầu tư còn sở hữu hệ sinh thái với quần thể du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí đồng bộ tại Bãi Cháy do Sun Group kiến tạo gồm quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Halong Bay, tổ hợp vui chơi Sun World Ha Long Complex, quảng trường biển Sun Carnival Plaza…

Đây cũng là lợi thế mở ra cơ hội kinh doanh cho những dãy shophouse Europe. Dòng du khách đến với quần thể du lịch tăng từng ngày là dư địa lớn để phát triển chuỗi dịch vụ mua sắm, thư giãn cao cấp tại châu Âu thu nhỏ này.

Sun Plaza Grand World anh 4
Shophouse Europe mở ra cơ hội kinh doanh không giới hạn tại Bãi Cháy, Hạ Long.

Sun Plaza Grand World chính thức giới thiệu shophouse Europe với chính sách hấp dẫn từ các đại lý phân phối gồm: cam kết mua lại 130% giá bán sau 8 năm; ưu đãi 600 triệu đồng cho 10 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công; ưu đãi 6% nếu thanh toán trước ngày 1/1/2019; tặng chuyến du lịch “Hành trình qua miền tuyệt tác” 100 triệu đồng và tặng vàng “Khai trương hồng phát” trị giá 100 triệu đồng. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website sunplazagrandworld.com hoặc liên hệ hotline 0935205858.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm