Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sun Group và Miss Universe Việt Nam 2024 tôn vinh nét đẹp truyền thống

Dược sĩ Tiến - đại diện ban tổ chức - khẳng định quy mô lớn và sự đầu tư nghiêm túc là yếu tố giúp Miss Universe Việt Nam 2024 mang tới làn gió mới cho đấu trường sắc đẹp.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay là một hành trình truyền cảm hứng với sự tham gia của ban giám khảo quốc tế và những nhà sản xuất sáng tạo. Với chủ đề “Influencing Beauty”, cuộc thi thu hút sự chú ý và tình cảm từ người hâm mộ cũng như cộng đồng yêu sắc đẹp, báo hiệu một kỷ nguyên mới sau mùa giải 2023.

33 cái tên tiềm năng được công bố vào tháng 7 đã tạo nên sự phấn khích, đặc biệt là sự trở lại của Kỳ Duyên sau 10 năm đăng quang. Sự góp mặt của các ngôi sao như Mlee, Hà Kino, Trà My và Phí Phương Anh đã đưa cuộc thi lên một tầm cao mới, trong khi nhiều ứng viên lần đầu xuất hiện cũng hứa hẹn mang lại những bất ngờ thú vị.

Vai trò đồng hành của Sun Group

Trong buổi họp báo ra mắt mùa giải, Dược sĩ Tiến nhấn mạnh ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2024 muốn đảm bảo mỗi thương hiệu đều phải xuất hiện và được quảng bá một cách tối đa. Các thương hiệu không chỉ đóng vai trò nhà tài trợ, mà còn là những “người đồng hành” giúp thí sinh tỏa sáng và đạt được thành công. Điều này không chỉ giúp cuộc thi thêm uy tín, mà còn mang lại nhiều giá trị cho các thí sinh và thương hiệu đối tác.

Miss Universe Viet Nam 2024 anh 1

Dược sĩ Tiến nhấn mạnh vai trò đồng hành của các thương hiệu tài trợ.

Trong số 6 thương hiệu lớn, nhiều khán giả bất ngờ khi Miss Universe Việt Nam 2024 có sự đồng hành từ tập đoàn tầm cỡ quốc tế Sun Group. Với sứ mệnh “làm đẹp những vùng đất”, Sun Group hứa hẹn đem tới Miss Universe nhiều bất ngờ và thú vị trên hành trình chinh phục vương miện sắc đẹp của các thí sinh năm nay.

Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng tại Việt Nam, Sun Group sở hữu hệ sinh thái công trình đẳng cấp và mang tính biểu tượng trải dài khắp 3 miền: Sun World Ba Na Hills tại Đà Nẵng; Sun World Fansipan Legend tại Sapa; Sun World Ba Den Mountain tại Tây Ninh...

Đặc biệt trong đó là hệ sinh thái đẳng cấp Sun Paradise Land tại Phú Quốc với những công trình độc bản mang tính biểu tượng mới như Cầu Hôn, Thị trấn Hoàng hôn, show “Nụ hôn của biển cả”, cáp treo 3 dây dài nhất thế giới, Sun World Hon Thom...

Miss Universe Viet Nam 2024 anh 2

Sun Paradise Land tại Phú Quốc sở hữu những công trình độc bản mang tính biểu tượng mới.

Dược sĩ Tiến chia sẻ: “Sun Group là tập đoàn kinh doanh đa ngành, với hệ sinh thái gồm nhiều dịch vụ trải dài khắp lãnh thổ Việt Nam. Những phần quà của Sun Group cho thí sinh cũng chính là cơ hội để các hoa hậu, á hậu có thể quảng bá cho du lịch Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ mở ra tương lai xán lạn cho các bên”.

Đúng như tiết lộ của Dược sĩ Tiến, Sun Group sẽ trao giải thưởng cho top 3 thí sinh giành chiến thắng ở các tập. Ngoài ra, thương hiệu cũng hỗ trợ toàn bộ lịch trình nghỉ dưỡng cho những cái tên nằm trong top 3 ngôi vị cao nhất.

Mang Việt Nam ra thế giới

Phương châm “mang thế giới đến Việt Nam” và “mang Việt Nam ra thế giới” là lý do Sun Group sẽ đồng hành trong tập 6 của chương trình để tìm kiếm cô gái có phần trình diễn trang phục dân tộc ấn tượng, với khả năng lan tỏa nét đẹp, văn hóa của người Việt tới bạn bè quốc tế.

Miss Universe Viet Nam 2024 anh 3

Dược sĩ Tiến cùng các cộng sự đang nỗ lực để mang đến một cuộc thi thành công.

Đây cũng là tiêu chí chủ chốt Miss Universe Vietnam 2024 xây dựng trong các phần thi. Với format gồm 7 sân khấu, mỗi sân khấu là một thử thách các thí sinh phải trải qua. Sân khấu tập 6 với sự xuất hiện của Sun Group trở nên đặc biệt khi các thí sinh tiềm năng sẽ trình diễn trang phục dựa trên những truyền thuyết và điển cố của 54 dân tộc anh em.

Dược sĩ Tiến nhấn mạnh khán giả theo dõi phần trình diễn sẽ cảm nhận được sự hoành tráng nhưng cũng đầy ấm áp, thân thương. Diện mạo phần thi này được thiết kế độc đáo và nổi bật, in đậm tinh thần dân tộc của các thí sinh, ban tổ chức và cả đơn vị đồng hành.

Là một trong 6 thương hiệu lớn đồng hành với hệ sinh thái ấn tượng cùng tinh thần dân tộc mạnh mẽ, Sun Group hứa hẹn góp phần không nhỏ trong thành công vang dội cho mùa Miss Universe Việt Nam 2024 do Dược sĩ Tiến và Hương Giang sản xuất.

Miss Universe Viet Nam 2024 anh 4

Danh tính 6 thương hiệu lớn đồng hành sẽ dần lộ diện qua các tập.

Hiện tại vẫn còn rất nhiều nhà tài trợ khác trong danh sách 6 thương hiệu lớn vẫn chưa lộ diện. Chia sẻ về điều này, Dược sĩ Tiến cho biết: “Tất cả đều là những thương hiệu tầm cỡ của Việt Nam. Hiện tại chúng tôi chưa thể công bố, nhưng theo hành trình các tập của Miss Universe Việt Nam 2024, khán giả sẽ sớm biết đó là những thương hiệu nào thông qua concept và sân khấu được thiết kế riêng”.

Qua tầm nhìn và sự đồng hành từ thương hiệu, Miss Universe Vietnam 2024 hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với các cô gái tự tin, xinh đẹp và đầy tài năng. Dược sĩ Tiến cùng các cộng sự đang nỗ lực hết mình để mang đến một cuộc thi thành công, tạo nên những giá trị bền vững cho cả thí sinh lẫn những thương hiệu đồng hành.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm