Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sumikura triển khai chương trình bảo dưỡng điều hòa miễn phí

Trong tháng 3, Sumikura triển khai chương trình bảo dưỡng miễn phí điều hòa trên toàn quốc, thay lời tri ân đến khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của thương hiệu.

Cùng với việc phát triển thương hiệu, Sumikura tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất để tạo ra những dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng và thân thiện với môi trường. Thương hiệu này cũng rất quan tâm đến các dịch vụ hậu mãi, mang đến sự hài lòng và an tâm cho từng khách hàng.

Sumikura anh 1
Chăm sóc khách hàng là một trong những nhân tố quyết định sự thành công của Sumikura.

Là một trong những hoạt động tri ân khách hàng trong dịp đầu năm mới, chương trình bảo dưỡng miễn phí của Sumikura kéo dài từ 1/3 đến hết 31/3. Theo đó, khách hàng sở hữu mẫu điều hoà treo tường SK+, Titan, Inverter trong vòng 24-48 giờ sau khi đăng ký sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Sumikura như: bảo dưỡng, làm vệ sinh máy…

Ngoài ra, khách hàng sẽ được chuyên viên kỹ thuật Sumikura tư vấn phương pháp bảo dưỡng đơn giản để có thể tự thực hiện ngay tại nhà. Khách hàng đăng ký tham gia chương trình sẽ được giảm giá 50% cho toàn bộ linh kiện thay thế (không bao gồm phí nạp gas và công thay thế).

Sumikura là một trong những thương hiệu có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và tạo dựng niềm tin vững chắc với khách hàng. Các sản phẩm của Sumikura luôn đem đến sự thoải mái cho khách hàng theo đúng phương châm “Bốn mùa như ý”.

Sumikura anh 2
Chương trình bảo hành miễn phí tri ân khách hàng của Sumikura kéo dài từ ngày 1/3 đến hết 31/3.

Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng - 1900545537 hoạt động 24/24, luôn sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc của người tiêu dùng về sản phẩm và dịch vụ. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên tư vấn, bảo hành, kỹ thuật cũng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, để bảo đảm việc phục vụ tốt, luôn làm hài lòng người tiêu dùng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Việc áp dụng bảo hành điện tử cũng góp phần tạo điều kiện dễ dàng cho khách hàng khi đăng ký dịch vụ của Sumikura.

Ngoài ra, Sumikura còn mang đến các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn theo từng thời điểm trong năm cho khách hàng và chuyên viên kỹ thuật, tiêu biểu là chính sách kích hoạt điện tử có thù lao cao dành cho các đội thợ kỹ thuật và điểm bán hàng Sumikura. Trong tháng 2, Sumikura đã triển khai chiến dịch tăng tiền kích hoạt bảo hành điện tử lên tới 66% cho một tin nhắn hợp lệ/sản phẩm, áp dụng đối với dòng máy treo tường công suất 9.000 BTU và 12.000 BTU.

Sumikura anh 3
Năm 2018 đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Sumikura khi ra mắt hai dòng sản phẩm mới.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt đồng nghĩa với việc nâng cao uy tín của thương hiệu, tạo dựng niềm tin vững chắc từ đối tác và khách hàng. Tất cả đều nằm trong chiến lược của Sumikura: cam kết đầu tư lâu dài, phát triển bền vững, đồng hành và chia sẻ lợi ích cùng với khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Trong tháng 1, Sumikura đã ra mắt 2 dòng sản phẩm mới Titan Gas R410A và Citi Gas R410A với nhiều tính năng nổi bật, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị, tinh tế và tiện nghi của một sản phẩm cao cấp.

Sản phẩmTitan Gas R410A và Citi Gas R410A, SK Inverter 410A ra đời được xem là một bước ngoặt lớn, đánh dấu sự đổi mới của Sumikura trong năm nay.

Trong đó, sản phẩm ứng dụng gas R410A sử dụng 100% dàn đồng nguyên chất, dàn đồng tản nhiệt mạ bluefin chồng ăn mòn, máy nén Twin Rotary sẽ hạn chế rò rỉ gas, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, tốc độ làm lạnhtăng gấp đôi, tiết kiệm năng lượng tối đa và nhiều tính năng tiện ích khác mà không lo ngại về giá.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm