Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sulli nhóm F(x) khoe nhẫn, nghi vấn sắp kết hôn

Theo nhiều nguồn tin, nữ ca sĩ xinh đẹp và đàn anh hơn cô 14 tuổi sắp trở thành vợ chồng.

Theo HKChannel, trong vài ngày gần đây, Sulli liên tục chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh vui vẻ bên bạn bè. Cô còn khoe nhẫn ở ngón áp út với sự tự hào không giấu giếm. Nguồn tin cho hay, nhiều khả năng đây là nhẫn đính hôn của Choiza và Sulli.

Sulli khoe nhẫn ở ngón áp út với bạn bè.
Sulli khoe nhẫn ở ngón áp út với bạn bè.

Thông tin này trở nên xác thực hơn khi tin đồn nữ ca sĩ rời nhóm F(x) được đăng tải trên nhiều trang báo. Cô dự định sẽ lập gia đình, tập trung vào diễn xuất thay vì đồng hành cùng nhóm nhạc thần tượng.

Ngày 25/6, đại diện SM Entertainment đưa ra thông cáo chính thức khá lấp lửng về khả năng Sulli rời nhóm: “Chưa có gì được quyết định về vấn đề này. Tương lai của cô ấy cùng nhóm F(x) đang được bàn bạc cẩn thận”.

Sulli và nam ca sĩ của Dynamic Duo - Choiza vướng tin đồn hẹn hò khi lộ ảnh tình cảm từ đầu năm 2014. Thời điểm đó, cả hai đều phủ nhận chuyện yêu đương. Bất ngờ vào tháng 8/2014, Sulli thừa nhận đang yêu Choiza, không quan tâm đến khoảng cách 14 tuổi giữa hai người.

Sulli và Choiza công khai hẹn hò từ năm 2014 và có tin đồn họ sắp tổ chức đám cưới.
Sulli và Choiza công khai hẹn hò từ năm 2014 và có tin đồn họ sắp tổ chức đám cưới.

Cũng sau thời điểm hẹn hò, hoạt động của cô trong nhóm F(x) bị gián đoạn đáng kể. Nhiều người hâm mộ tỏ ra tức giận với Sulli vì cho rằng cô là nguyên nhân khiến F(x) trở nên nhạt nhòa trong làng Kpop.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm