Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sulli kín đáo, lịch sự hơn sau nhiều lần bị chỉ trích mặc hở

Trên trang cá nhân, "mỹ nữ thị phi" Sulli chia sẻ loạt ảnh cô mặc kín đáo hơn theo phong cách quý phái, lịch sự sau nhiều lần bị chỉ trích mặc hở.

sulli anh 7
Ngoài ra, trong loạt ảnh trên, Sulli cũng không còn tạo dáng phản cảm như thời điểm trước đó. Cô được khen nữ tính và thanh lịch nhờ hình ảnh mới. Nhiều ý kiến ủng hộ chân dài nhà SM theo đuổi phong cách này lâu dài. 
sulli anh 8
Sulli còn chuộng các bộ váy có thiết kế cổ điển, gợi nhớ tới phụ nữ châu Âu vào thế kỷ 17-18. Mái tóc vàng hiện nay của "mỹ nữ thị phi" cũng khiến cô trông "Tây" hơn, hợp với trang phục hơn. 
sulli anh 11
Ngoài các kiểu váy có phần quý phái, già dặn trên, Sulli cũng lựa chọn một số trang phục hơi hướm cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung như quần ống loe, áo thun trơn màu. Cách kết hợp quần có phần cạp cao cùng áo crop top khiến tỉ lệ chân của mỹ nhân 25 tuổi trông khá dài, thân hình cũng trở nên thon gọn hơn.
Sulli thả rông vòng một trên đường phố Sulli bình thản không mặc nội y khi xuất hiện trên đường phố. Cô còn quay clip này chia sẻ trên trang cá nhân.

Sulli tức giận khi bị gọi là kẻ vô học

Trong tập mới nhất của chương trình truyền hình Reply Night, Sulli tiết lộ từng rất tức giận khi bị gọi là kẻ vô học. Công chúng lại tỏ ra đồng tình với ý kiến ác ý nhắm vào cô.



Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm