Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sulli tức giận khi bị gọi là kẻ vô học

Trong tập mới nhất của chương trình truyền hình Reply Night, Sulli tiết lộ từng rất tức giận khi bị gọi là kẻ vô học. Công chúng lại tỏ ra đồng tình với ý kiến ác ý nhắm vào cô.

"Mỹ nữ thị phi" Sulli đang góp mặt trong talk show về những bình luận ghét bỏ nghệ sĩ từ phía công chúng có tên Reply Night. Trong chương trình, cô thường tỏ ra khá bình thản trước những lời nói ác ý nhắm vào mình. 

Tuy nhiên, trong tập phát sóng mới nhất, mỹ nhân 25 tuổi thừa nhận từng có bình luận khiến cô phải nổi giận. 

Cụ thể, chương trình đã đưa ra bình luận cho rằng phát âm tiếng địa phương của khách mời Giant Pink khiến nữ rapper nói chuyện như người không được giáo dục. Lúc này, Sulli tiết lộ cô cũng có trải nghiệm tương tự khi bị cho là người vô học và ngu dốt.

sulli bi goi la vo hoc anh 1
Sulli tiết lộ cô tức giận khi bị cho là người vô học. 

Theo cựu thành viên f(x), bình luận này viết: "Những người vô học thường hành động giống Sulli mỗi lần họ muốn lên tiếng". Sulli chia sẻ đây là bình luận khiến cô tức giận nhất, khiến cô cảm thấy bị xúc phạm.

Trái với kỳ vọng nhận được sự đồng tình của công chúng, khi chương trình lên sóng, khán giả Hàn Quốc lại bình luận ác ý nhắm vào Sulli.

sulli bi goi la vo hoc anh 2
Công chúng Hàn Quốc tỏ ra đồng tình với ý kiến gọi nữ thần tượng 25 tuổi là kẻ vô học. 

"Người ta hay nói rằng bạn chỉ nổi điên khi phải nghe thấy sự thật", "Cô này nói chuyện như một học sinh cấp 2, cấp 3 kém thông minh. Nếu cô không muốn nghe những bình luận tương tự thì đừng mở miệng nói thêm gì nữa", "Cô cảm thấy tức giận, nhưng ai cũng biết đó là sự thật"... là những bình luận ủng hộ ý kiến ác ý nhắm vào Sulli. 

Bên cạnh đó, một số người tiếp tục nhắc lại scandal cũ của nữ thần tượng: "Cô rời nhóm sau khi bị bắt gặp hẹn hò và quay trở lại đóng phim, quay quảng cáo và đi show truyền hình mà không hề có ý định chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Cô làm thế chỉ vì cô có một khuôn mặt xinh đẹp thôi hả?".

Sulli sinh năm 1994, ra mắt với vai trò thần tượng khi mới 15 tuổi. Trong nhóm f(x), cô đảm nhận vai trò "visual" - thuật ngữ chỉ thành viên có nhan sắc nổi bật nhất.

Tuy nhiên, Sulli cũng thường bị công chúng chỉ trích vì nhiều lý do. Việc này khiến cô gặp khủng hoảng tâm lý. Năm 2014, nữ thần tượng tuyên bố ngừng hoạt động cùng f(x) vì không thể đối mặt với áp lực đến từ dư luận. Không lâu sau đó, cô quyết định rời nhóm, ngừng sự nghiệp ca hát.

Gần đây, cũng trong chương trình Reply Night, Sulli khẳng định cô tự tin đối diện với công chúng cũng như bất kỳ lời nói ghét bỏ nào nhắm vào mình. Nữ thần tượng thậm chí tuyên bố cô sinh ra để trở thành người nổi tiếng.

'Mỹ nữ thị phi' Sulli diện bikini, tạo dáng gây tranh cãi

Sulli một lần nữa trở thành tâm điểm gây bàn tán khi đăng loạt hình diện bikini. Cách tạo dáng của cô bị dân mạng đánh giá là nhạy cảm.



Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm