Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sulli (fx) bị đồn yêu ca sĩ hơn 14 tuổi

Hình ảnh cô ca sĩ thần tượng 20 tuổi thân mật bên đàn anh bất ngờ bị phát tán trên mạng.

Ngày 24/6, một cư dân mạng gây xôn xao khi đăng lên mạng xã hội một tấm ảnh với tiêu đề "tấm ảnh trong ví của Choiza" - thành viên 34 tuổi của nhóm nhạc hiphop Dynamic Duo. Tấm hình được chụp khá rõ ràng, cho phép người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra hình ảnh Sulli tràn ngập chiếc ví. Thậm chí, có một tấm ảnh dạng sticker chụp Sulli vui vẻ bên một người đàn ông có vẻ ngoài khá giống Choiza.

Hình ảnh Sulli trong ví Choiza.

Ngay khi hình ảnh này được phát tán, làng giải trí xứ Hàn rộ lên tin đồn Sulli cặp kè Choiza.

Đại diện công ty quản lý của Choiza là Amoeba Culture cũng đã lên tiếng xác nhận: "Sau khi kiểm tra, chúng tôi khẳng định chiếc ví kia chính là chiếc ví bị mất của Choiza. Tuy nhiên, tấm ảnh bên trong ví lại thuộc về vấn đề cá nhân của mỗi nghệ sĩ, chúng tôi không có gì để bình luận về việc này".

Đây không phải lần đầu tiên Sulli bị nghi hẹn hò Choiza. 

Ngày 25/9/2013, cặp đôi bị bắt gặp đi dạo quanh công viên Seoul Forest và khu vực gần nhà. Cả hai đều rất vui vẻ và thậm chí còn nắm tay nhau. Trước đó, khi cùng nhau uống bia ở một quán ven đường, Sulli và Choiza bị phát hiện đi giày đôi.

Vào thời điểm đó, bất chấp những hình ảnh thân mật của cả hai, công ty quản lý Sulli - SM Entertainment - vẫn lên tiếng phủ nhận.

"Choiza như một người anh với Sulli. Họ không hẹn hò. Vì thân nhau nên họ thường xuyên gặp nhau" - đại diện SM phát biểu.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, thành viên 19 tuổi của f(x) thổ lộ mẫu người yêu lý tưởng của cô là một người đàn ông độc lập, có thể che chở và đem lại cho cô cảm giác an toàn giống như cha. Với khoảng cách 14 tuổi, có vẻ như Choiza đáp ứng đầy đủ những mong muốn của Sulli.

Hình ảnh Choiza và Sulli hẹn hò hồi tháng 9/2013.

Choiza - Sulli.

H.G

Bạn có thể quan tâm