Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Sức trẻ vui hè cùng thiên nhiên'

Gần 5.000 chai trà xanh SHIKI được uống thử và phát tặng trong ngày hội “Sức trẻ vui hè cùng thiên nhiên” tại công viên 23 Tháng 9 vào ngày 25/7 với chương trình khuyến mãi tổng giá trị trên 1 tỷ đồng.

''Sức trẻ vui hè cùng thiên nhiên''

Gần 5.000 chai trà xanh SHIKI được uống thử và phát tặng trong ngày hội “Sức trẻ vui hè cùng thiên nhiên” tại công viên 23 Tháng 9 vào ngày 25/7 với chương trình khuyến mãi tổng giá trị trên 1 tỷ đồng.

Theo thông tin từ nhãn hàng Trà xanh SHIKI, đã có hơn 5.000 chai nước được uống thử và phát tặng rộng rãi đến tất cả các khách hàng đến tham dự ngày hội “Sức trẻ vui hè cùng thiên nhiên” do nhãn hàng Trà xanh SHIKI tổ chức vào ngày 25/07 tại Công viên 23/9 (Quận 1, TP HCM).

Theo đó, ngày hội đã diễn ra với nhiều hoạt động phong phú, thú vị cùng với sự tham gia của hàng ngàn khách hàng trong suốt hơn 6 giờ (từ 3 giờ chiều đến hơn 9 giờ tối). Ngoài sự nhiệt tình tham gia của các bạn trẻ, ngày hội còn thu hút được cả giới trung niên, trẻ em và cả khách nước ngoài đến tham quan và tham gia vào các hoạt động trong ngày hội. “Sức trẻ vui hè cùng thiên nhiên” đã thật sự thành công với sự có mặt của các cơ quan thông tấn báo chí, các ngôi sao ca nhạc như Lam Trường, Phương Vy, Yến Trang, nhóm Nhật Nguyệt, v.v… cùng với hơn 5.000 khách hàng.

Khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động độc đáo, từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm, từ hoạt động cần đến sức mạnh đến hoạt động cần sự dẻo dai qua các trò chơi như: chinh phục thử thách với SHIKI (leo núi), múa bụng (belly dance), tập Yoga và nhận quà tặng của chương trình. Bên cạnh đó, khách tham dự cũng có dịp cảm nhận được hương vị mát lạnh sảng khoái của từng ly trà xanh SHIKI thơm ngon được chiết xuất từ những lá trà xanh tươi ngon nhất có chứa chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa.

Ngoài các chương trình dành tặng cho khách hàng trong ngày hội, nhãn hàng Trà xanh SHIKI cũng trao tặng 60 triệu đồng cho Hội Liên hiệp Thanh niên Quận 1 nhằm hỗ trợ thiết thực, hiệu quả các hoạt động của phong trào thanh thiếu niên quận.

Được biết, ngày hội “Sức trẻ vui hè cùng thiên nhiên” chính là một trong những hoạt động đầu tiên trong tổng thể chiến lược truyền thông cho thông điệp “Cân bằng cuộc sống và công việc” của nhãn hàng Trà xanh SHIKI. Với thông điệp này, Trà xanh SHIKI mong muốn đem đến thêm nhiều hoạt động thư giãn, giải trí lành mạnh cho tất cả các khách hàng sau những giờ làm việc bận rộn, căng thẳng.

Đặc biệt, song song với ngày hội “Sức trẻ vui hè cùng thiên nhiên”, nhãn hàng Trà xanh SHIKI cũng gửi đến khách hàng lời tri ân sâu sắc thông qua chương trình khuyến mãi “Cân bằng thư giãn – Mỹ mãn nhận quà” bắt đầu từ ngày 1/8/2009 đến hết ngày 29/10. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình này là trên 1 tỷ đồng với hàng trăm ngàn phần quà hấp dẫn bao gồm: 3 giải Nhất, mỗi giải là một chiếc xe Vespa LX 125 sang trọng, cá tính; 10 giải Nhì, mỗi giải là Máy chụp hình Sony DSC-S930, 120 giải Ba, một máy nghe nhạc Ipod Shuffle 1G sành điệu, và 120.000 giải Tư, mỗi giải là một chai trà xanh SHIKI.

Y.M

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm