Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức mạnh từ chip lõi 8 của King Max

Sức mạnh của CPU 8 nhân xung nhịp 1.7GHz trên smartphone King Max được các chuyên gia công nghệ đánh giá cao về hiệu năng xử lý.

Chiếc smartphone đầu tiên chạy chip 8 nhân thực sự đã chính thức trình làng với tên King Max của nhãn hàng SaiGonPhone.


Chip MT6592 8 nhân giúp đem lại khả năng cân bằng giữa hiệu suất và điện năng tiêu thụ. Những bài chấm điểm tốc độ xử lý 1.7GHz của King Max cho thấy sự ưu việt khi xử lý cùng một lúc nhiều tác vụ nặng. 

CPU 8 lõi này được thiết kế nhằm tập trung vào giải trí đa phương tiện, chơi các tựa game 3D tốc độ cao, cải tiến thêm khả năng đa tác vụ và tăng cường hiệu suất duyệt web trên smartphone và tablet cao cấp. Chip được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ 28nm HMP với 8 lõi thực sự điện năng thấp hoạt động ở mức xung nhịp 1.7GHz và có khả năng ép xung lên đến 2.0GHz.

Nhờ các thuật toán tiên tiến được lập trình sẵn, chip 8 nhân MT6592 của King Max sẽ tự theo dõi nhiệt độ và điện năng tiêu thụ của SoC để đảm bảo rằng con chip mang lại hiệu quả tối ưu. Nhờ đó, lượng tiêu thụ điện năng của thiết bị sử dụng sẽ thấp hơn 40% so với Snapdragon 800. Ngoài ra, chip 8 nhân MT6592 còn được tích hợp sẵn GPU Mali450-MP4 700MHz hỗ trợ bộ mã video mới, cho phát video độ phân giải 4K Ultra HD.


SoC 28nm này sử dụng 8 nhân Cortex-A7 điện năng thấp và nhờ công nghệ HMP (Heterogeneous Multi-Processing: tạm dịch là xử lý hỗn tạp) kết hợp với kiến trúc big.LITTLE mà cả 8 nhân có thể cùng được kích hoạt một lúc. Xung nhịp hoạt động tối đa của chip sẽ vào khoảng 1.7GHz đến 2.0GHz tùy nhu cầu của thiết bị. 

Trình duyệt Chrome trên di động có thể tận dụng cả 8 nhân này, tương tự cho các ứng dụng bản đồ, trình phát video hoặc tính năng chạy nhiều cửa sổ trên màn hình. 


MT6592 còn có một bộ xử lý hình ảnh của riêng mình để hỗ trợ các camera độ phân giải tối đa 16 megapixel, và GPU Mali-450 MP4 xung nhịp 700MHz hứa hẹn sẽ phát mượt mà các video Full HD ở tốc độ 60 khung hình/giây (fps). 

Công nghệ ClearMotion của MT6592 cho phép nâng tốc độ video gốc lên thành 60fps để giảm hiện tượng mờ nhòe do hình ảnh chuyển động. Nó cũng có khả năng giả mã phim Ultra HD 4K với định dạng H.264 và Full HD với định dạng H.265/VP9. Các kết nối tích hợp trong chip này bao gồm Wi-Fi 801.11n hai băng tần, NFC, Miracast, Bluetooth 4.0, GPS.

Màn hình 6,5 inch cho sự trải nghiệm tuyệt vời.

King Max còn tích hợp RAM DDR3 dung lượng 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Camera có khẩu độ 2.0, độ phân giải lên đến 13MP và kết nối một chạm NFC. Không chỉ vậy, King Max còn được trang bị một viên pin dung lượng 3150 mAh với thời lượng sử dụng thông thường lên đến 3 ngày. Điểm đặc sắc nhất chính là màn hình OGS Full HD độ phân giải 1920x1080 pixel, rộng 6.5 inch. Màn hình này được cho là lớn nhất thị trường hiện này.


King Max có giá 6,9 triệu đồng, mức giá quá tốt để có thể sở hữu một sản phẩm sở hữu công nghệ hàng đầu kèm theo bộ quà tặng ốp da cao cấp thời trang và miếng dán màn hình hấp dẫn.

Mọi chi tiết liên hệ: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm