Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone lõi 8 bán chạy trước Tết

Giáp Tết là thời điểm nóng của thị trường smartphone, vì người tiêu dùng muốn nâng cấp điện thoại lên những dòng smartphone cao cấp hơn.


King Max là chiếc smartphone 8 lõi đầu tiên tại thị trường Việt Nam có giá chỉ 6,9 triệu đồng.

Những chiếc điện thoại thông minh có cấu hình mạnh và giá thành phải chăng là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng. King Max với chip xử lý 8 nhân thực đầu tiên tại thị trường với giá 6,9 triệu đồng là một sản phẩm như vậy.


Có giá chỉ 6,9 triệu đồng, ngang ngửa với những chiếc smartphone tầm trung của nhiều hãng lớn hiện nay,King Max lại có vi xử lý 8 nhân thực xung nhịp 1.7GHz đầu tiên tại thị trường Việt Nam. 

Dòng chip mới 6592 của King Max cho phép 8 nhân xung nhịp 1.7GHz trên một SoC chạy cùng một lúc, nâng cao khả năng đa nhiệm và xử lý lên gấp nhiều lần. Sản phẩm của SaiGonPhone đạt gần 30.000 điểm Antutu Benchmart.


Không chỉ mạnh với chip xử lý, King Max còn mạnh về đồ họa với GPU 4 nhân Mali 450, hỗ trợ video chuẩn 4K Ultra HD và màn hình Full HD với kích thước 6,5 inch. Bên cạnh đó, King Max còn được tích hợp dung lượng RAM lên đến 2GB và bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ lưu trữ và đa nhiệm tốt. Camera có độ phân giải 13MP.


King Max hỗ trợ đầy đủ các chuẩn kết nối hiện nay như NFC, HDMI không dây, OTG, Wi-Fi, 3G, định vị toàn cầu bản đồ GPS, Bluetooth 4.0... King Max có pin 3150 mAh, cho thời gian sử dụng lên đến 2-3 ngày.


 Chỉ với 6,9 triệu đồng, chiếc smartphone 8 nhân thực xung nhịp 1.7GHz x8 đầu tiên sẽ cùng bạn đó xuân này cùng bộ quà tặng ốp da thông minh, miếng dán màn hình và bút cảm ứng tích hợp sẵn. Tổng giá trị quà tặng lên đến 500.000 đồng.

Mọi chi tiết liên hệ: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm