Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức mạnh của Saitama có giới hạn?

Sức mạnh thực sự của Saitama là một trong những vấn đề gây nhiều tranh cãi trong giới truyện tranh.

Trong chương mới nhất của One-punch Man, sau khi Genos bị Garou “xuống tay”, Saitama giận dữ và dần dần bộc lộ sức mạnh nghiêm túc của mình. Đối diện với anh ấy là một thợ săn anh hùng đang dần hoàn thiện những tuyệt chiêu sao chép được. Sự va chạm này nhiều khả năng có thể tạo ra sức công phá đủ để hủy diệt toàn bộ Trái Đất.

Đứng trước viễn cảnh đáng sợ ấy, Blast đã cố gắng dùng năng lực của mình để dịch chuyển trận chiến này ra xa trong không gian, tránh mọi tổn thương có thể đến Trái Đất. Tuy nhiên, công lực của siêu anh hùng này không đủ; may mắn khi có một số nhân vật bí ẩn xuất hiện và hỗ trợ kịp thời.

one-punch man,  garou,  genos anh 1

Một nhóm người bí ẩn xuất hiện và hỗ trợ Blast. Ảnh: Manga.

Vụ va chạm của hai cú đấm nghiêm túc tạo ra một vụ nổ khổng lồ. Saitama và Garou chịu ảnh hưởng trực tiếp và bị văng tới tận… một Mặt Trăng của sao Mộc. Tại đây, dù vừa phải giữ gìn “trái tim” của Genos, vừa phải chiến đấu, Saitama vẫn khá ung dung.

Thậm chí, siêu anh hùng trọc đầu còn tuyên bố có thể buông tay để chiến đấu với toàn bộ sức mạnh mà không sợ ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Trước đây, Saitama đã được biết tới như một nhân vật có sức mạnh vô hạn, thường giải quyết đối thủ chỉ sau một cú đấm. Hiện tại, điều đó có vẻ không còn đúng nữa. Garou dần tiến hóa, hoàn thiện bản thân, võ thuật đến mức hoàn hảo và đã có thể đối kháng phần nào với Saitama.

Đây là lần hiếm hoi độc giả được chứng kiến một Saitama thực sự nghiêm túc. Hàng trăm cú đấm nghiêm túc được tung ra; bản thân Saitama cũng thừa nhận ở trên rằng sẽ đánh thực sự chứ không nương tay nữa.

Garou dù chật vật vẫn không gục ngã hay có vết thương nào chí mạng. Thậm chí, đến cuối chương, Garou dần dần bắt nhịp được với mật độ tấn công của Saitama và có thể một đòn đổi một đòn ở khoảnh khắc cuối cùng của chương.

one-punch man,  garou,  genos anh 2

Garou dần theo kịp nhịp độ của cuộc chiến và có thể đấm-đổi-đấm với Saitama ở cảnh cuối chương. Ảnh: Manga.

Theo trang ScreenRant, sức mạnh thực sự Saitama có thể nằm ở đẳng cấp vũ trụ với khả năng hủy diệt cấp độ đa thiên hà, ít nhất dựa trên cơ sở lỗ đen (có thể) được tạo ra từ vụ va chạm giữa hai cú đấm nghiêm túc.

Cho đến nay, One-punch Man đang làm tốt công việc của mình khi sử dụng các phương pháp sáng tạo để gợi ý dần dần mức độ sức mạnh của Saitama và anh hùng đầu trọc có thể sẽ đánh “hết mình”.

Với khả năng nắm lấy các cổng không gian, sức mạnh thực sự của Saitama thật khó lường.

Khi Saitama nói sẽ đánh thức sự nghiêm túc, liệu đó đã là tất cả sức mạnh của anh ta? Hay đơn giản hơn, sức mạnh của Saitama sẽ tỷ lệ thuận với mức độ nghiêm túc và anh ấy lại có… nhiều mức nghiêm túc khác nhau?

Nhiều bạn đọc trong cộng đồng fan của One-punch Man không tin rằng giới hạn của Saitama chỉ dừng lại tại đây. Rất có thể, nó sẽ được thể hiện nhiều hơn trong các chương tiếp theo của bộ truyện.

Kỷ lục Guinness ghi nhận cô bé 5 tuổi là nữ tác giả trẻ nhất thế giới.

Bella J Dark từ Weymouth, Vương quốc Anh, lập kỷ lục Guinness vì xuất bản sách khi mới chỉ 5 năm 211 ngày tuổi.

Những thuật phân thân nổi tiếng trong 'Naruto'

Trong thế giới ninja của “Naruto”, phân thân là một nhẫn thuật được sử dụng phổ biến. Nếu áp dụng đúng lúc, đây sẽ là chìa khóa để giải quyết trận chiến.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm