Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức mạnh của Bayern Munich trước trận gặp PSG

Bayern Munich đang thể hiện phong độ áp đảo tại Champions League khi có 10 trận thắng liên tiếp, ghi 42 bàn và thủng lưới 8 lần.

Champions League anh 1

Bayern Munich đi vào lịch sử với tư cách là đội đầu tiên thắng 10 trận liên tiếp tại Champions League. Trong đó, Bayern ghi hơn 6 bàn trước các đối thủ Tottenham, Red Star Belgrade và Barcelona. Nhà vô địch Bundesliga tạo cú sốc lớn nhất lịch sử giải đấu khi thắng Barca 8-2 ở tứ kết.

Champions League anh 2

Sự xuất sắc từ bộ đôi tiền vệ Leon Goretzka và Thiago là chìa khóa trong những trận thắng áp đảo của Bayern. Bayern tấn công đa dạng từ trung lộ đến 2 cánh. Ở trung lộ, họ có Thomas Mueller là "cỗ máy kiến tạo". Mueller thực hiện trung bình 2,6 đường chuyền tạo cơ hội/trận.

Champions League anh 3

Số bàn thắng của Bayern vượt trội phần còn lại ở Champions League mùa này. Trong trận gặp Barca, Bayern thực hiện 26 cú sút và tận dụng thành công 8 cơ hội. 10 năm qua, Bayern đạt hiệu suất ghi bàn đáng nể nhất ở Champions League. Tại giải đấu mùa 2018/19, Man City dẫn đầu danh sách ghi bàn với 30 lần lập công. Trước đó, Liverpool ghi 41 bàn ở Champions League 2017/18.

Champions League anh 4

Mueller - Lewandowski - Gnabry thể hiện phong độ ghi bàn ngoạn mục. Năm ngoái, Salah - Firmino - Mane ghi 23 bàn. Trong khi đó, Bale - Benzema - Ronaldo ở Champions League 2017/18 có 23 bàn. Bộ ba Messi - Suarez - Neymar tại Champions League 2014/15 ghi 27 bàn.

Champions League anh 5

Thủ môn Manuel Neuer đang là điểm tựa của hàng phòng ngự Bayern. Trong trận bán kết, Neuer cản phá thành công khi đối mặt với Memphis Depay. Tiếp đó, Neuer liên tục giải nguy cho Bayern bằng các pha ra vào hợp lý.

Champions League anh 6

Trong kỷ nguyên Champions League, lần đầu tiên Bayern chạm trán đại diện của Pháp ở chung kết là PSG. CĐV Bayern phải chờ 7 năm để được xem đội nhà góp mặt trong trận tranh chức vô địch. Kể từ trận chung kết Champions League 2012/13, những cầu thủ còn sót lại ở đội hình Bayern là Neuer, Boateng, Mueller và Alaba.

Champions League anh 7

Theo Whoscored, đây là đội hình tối ưu của Bayern cho trận chung kết gặp PSG. Boateng dính chấn thương trong trận bán kết, đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. Những cầu thủ còn lại sẵn sàng cho trận quan trọng nhất mùa giải.

HLV Bayern: 'Gnabry chắc chắn sẽ tiến xa' HLV Hansi Flick dành lời khen cho Serge Gnabry, người lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Bayern Munich trước Lyon ở bán kết Champions League rạng sáng 20/8 (giờ Hà Nội).

PSG vs Bayern - Lewandowski đang chấp Mbappe và Neymar

Hai đội bóng góp mặt trong trận chung kết Champions League mùa 2019/20 đều sở hữu những tiền đạo xuất sắc như Neymar, Kylian Mbappe, Robert Lewandowski, Thomas Mueller.

PSG vs Bayern Munich - trận chung kết đúng nghĩa trong mơ

Con đường đến với trận chung kết của PSG và Bayern Munich đã cho thấy những điểm nhấn trong bóng đá, môn thể thao gây tranh cãi nhiều nhất.

Viết Tuệ - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm