Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức mạnh CPU Ryzen trên laptop Lenovo

Dòng vi xử lý Ryzen 4000 Mobile Series giúp những chiếc laptop mỏng nhẹ của Lenovo "cân" tốt các tác vụ nặng.

Dưới đây là một số mẫu laptop Lenovo chạy chip Ryzen, vừa túi tiền mà vẫn mang lại trải nghiệm tốt.

Sáng tạo cùng bộ đôi IdeaPad Slim 3/Slim 5

Thời trước, laptop thường nặng đến 3-4 kg, khiến việc đem theo người trở nên khó khăn. Laptop ngày nay mỏng nhẹ hơn rất nhiều, đơn cử như IdeaPad Slim 3 và 5 đến từ thương hiệu Lenovo.

Độ dày 19,9 mm và trọng lượng chưa đến 2 kg giúp IdeaPad Slim 3, IdeaPad Slim 5 dễ dàng nằm gọn trong cặp sách, balo để theo chân chủ nhân đi học, đi làm hay du lịch. Bên cạnh đó, thiết kế đa sắc màu cũng đem lại nhiều lựa chọn hơn.

Lenovo anh 1

IdeaPad Slim 3 và IdeaPad Slim mỏng nhẹ, dễ dàng trở thành bạn đồng hành của người ưa dịch chuyển.

Bộ đôi này còn được nâng cấp về kiểu dáng để trở nên tinh tế và hiện đại hơn. Viền benzel mỏng tăng tỷ lệ màn hình đến 90%, khiến trải nghiệm thị giác mãn nhãn hơn.

Bên dưới lớp vỏ thiết kế bắt mắt, bộ đôi này được trang bị Ryzen 4000 Mobile Series - dòng vi xử lý được sản xuất trên tiến trình 7 nm. Máy cũng được tích hợp đồ họa Radeon VEGA. Đây đều là những nền tảng xử lý dữ liệu và hình ảnh mạnh mẽ đến từ AMD dành riêng cho thiết bị di động. Nhờ đó, IdeaPad Slim 3 và IdeaPad Slim 5 hoàn thành các tác vụ công việc, giải trí hay gaming một cách trơn tru và nhanh chóng.

Lenovo anh 2

Vi xử lý Ryzen 4000 mobile series đem đến hiệu năng tốt cho IdeaPad Slim 3 và IdeaPad Slim 5.

Ngoài ra, bộ đôi này còn được trang bị những tính năng bảo mật như bảo mật Webcam, phím nguồn tích hợp bảo mật vân tay trên IdeaPad Slim 5... Điều này giúp người dùng tránh được các nguy cơ đánh mất dữ liệu, thông tin cá nhân trong quá trình sử dụng.

"Chiến" game cùng Legion 5

Để hòa mình vào thế giới giả tưởng của những tựa game đình đám, dân ghiền game có thể chọn Legion 5. Vẫn giữ phong cách thiết kế đơn giản, mạnh mẽ của các dòng laptop gaming, nhưng máy đã được cải tiến để gọn gàng và cơ động hơn. Kết hợp cùng pin Lithium có thời lượng sử dụng lâu, Legion 5 mang đến những trận game bất tận cùng hội bạn thân.

Lenovo anh 3

Với sức mạnh đáng kể ẩn trong thiết kế mỏng nhẹ, Legion 5 giúp nâng tầm trải nghiệm game.

Về cấu hình máy, Lenovo trang bị cho Legion 5 vi xử lý Ryzen 5 4600H hoặc Ryzen 7 4800H và kiến trúc Zen 2, cho tốc độ xử lý cao hơn. Nhiệt độ trong quá trình sử dụng của Ryzen 4000 Mobile Series luôn được giữ ở mức thấp, giúp tối ưu hoạt động của máy. Sức mạnh Legion 5 còn được tăng cường bởi những linh kiện tốt cho laptop gaming như RAM 8 GB, ổ cứng SSD 512 GB, công nghệ tản nhiệt Legion Coldfront 2 và phần mềm Lenovo Vantage - giúp tối ưu hóa và quản lý dữ liệu trong quá trình khởi chạy.

Legion 5 sở hữu màn hình FHD cho hình ảnh sắc nét. Thao tác tay của game thủ cũng mượt hơn với bàn phím Lenovo TrueStrike. Ưu điểm của TrueStrike là cho cảm giác phím bấm sâu, độ nhạy cao, tích hợp dàn đèn nền. Từ đó các pha xử lý được sắc sảo như ý muốn, thậm chí cả trong bóng tối.

Cả một thế giới công nghệ đầy sắc màu đã được mở ra nhờ sự kết hợp của AMD và Lenovo. Bạn đọc có thể khám phá những trải nghiệm tuyệt vời mà Ryzen 4000 Mobile series và các sản phẩm laptop Lenovo đem lại.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm