Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút từ căn hộ có tầm nhìn ôm trọn vịnh Hạ Long

Tầm nhìn không giới hạn ôm trọn cảnh quan vịnh Hạ Long, cộng hưởng vị trí đắt giá trên đỉnh đồi cao nhất vịnh di sản đã làm nên giá trị của Phoenix Legend - MGallery.

Với tầng lớp thượng lưu, lối sống xa xỉ không chỉ nằm ở những yếu tố hào nhoáng bên ngoài như siêu xe, biệt thự, tài sản, hàng hiệu,… mà còn thể hiện qua sự tinh tế trong hưởng thụ các trải nghiệm sống đặc quyền mang tính cá nhân để khẳng định vị thế. Phoenix Legend - MGallery có thể đáp ứng được nhu cầu này.

Bắt nhịp chuẩn mực nghỉ dưỡng trên thế giới

Hiện nay, những khu nghỉ dưỡng nằm ở địa thế đặc biệt như sa mạc, đồi núi hay vách đá đang được giới thượng lưu ưa chuộng. Họ sẵn sàng chi hàng nghìn USD cho một đêm nghỉ dưỡng tại những resort hay căn penthouse xa xỉ để tận hưởng không gian thư giãn riêng tư, phóng tầm nhìn ra khoảng không mênh mông, dễ dàng hưởng thụ cảnh quan mà không bị cản trở tầm nhìn.

Bat dong san vinh Ha Long anh 1

Tầm nhìn ôm trọn cảnh quan giúp các khu nghỉ dưỡng sang trọng thu hút du khách.

Tại bờ biển Amalfi ở Positano (Italy), khách sạn Le Sirenuse nằm trên vách đá cao 70 m so với mực nước biển, tạo nên một khung cảnh ngoạn mục. Đây là một trong những khách sạn sang trọng hàng đầu Italy với giá phòng 1.075-1.121 USD/đêm.

Một ví dụ nữa là Jade Mountain trên đỉnh núi Piton (Saint Lucia) phía đông biển Caribe. Đây được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp có view đẹp nhất hành tinh. Với giá từ 1.200 USD/đêm, mọi không gian bên trong khu nghỉ dưỡng đều được thiết kế mở, không che khuất tầm nhìn ra biển Caribe và dãy núi đôi Piton.

Post Ranch Inn trên bờ biển Big Sur (Mỹ) cũng là một trong những khách sạn sang trọng hàng đầu thế giới với giá phòng 1.320-1.820 USD/đêm. Khách sạn được đánh giá là kỳ quan kiến trúc với thiết kế phòng độc đáo, mang đến tầm nhìn toàn cảnh ra biển, hòa quyện cùng vẻ đẹp như tranh của thiên nhiên núi rừng.

Tại Việt Nam, Phoenix Legend - MGallery được ví như Jade Mountain của Caribe khi cùng nằm trong khu vực được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Công trình tọa lạc trên đỉnh núi cao, sở hữu tầm nhìn thoáng rộng hiếm có, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên tươi đẹp của vùng biển đảo.

Thiết kế tối ưu hóa tầm nhìn

Phoenix Legend - MGallery được xem như kiệt tác của Salvador Perez Arroyo - vị kiến trúc sư của những biểu tượng vượt thời gian. Dự án nằm trong quần thể Phoenix Legend Ha Long Bay Hotel & Residences, lấy cảm hứng từ truyền thuyết phượng hoàng và hình ảnh hòn Trống Mái - biểu tượng du lịch nổi tiếng của Hạ Long.

Bat dong san vinh Ha Long anh 2

Phoenix Legend - MGallery đạt giải “Khu nghỉ dưỡng có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Đông Nam Á” tại The Dot Property Southeast Asia Awards 2018.

Công trình gồm 2 tòa tháp căn hộ và khách sạn hướng biển với ưu điểm thiết kế thông minh, giải quyết các vấn đề về hướng sáng cũng như khả năng đón gió.

Nhược điểm thường thấy ở những căn hộ tháp đôi là khoảng 25% diện tích bị che khuất tầm nhìn khi hướng vào nhau. Tuy nhiên, kiến trúc sư Salvador đã tinh tế thiết kế góc xoay của 2 tòa tháp tại Phoenix Legend - MGallery, vừa đảm bảo 100% căn hộ sở hữu tầm nhìn không giới hạn ra cả 3 hướng gồm vịnh Hạ Long, vịnh Cửa Lục và một phần thành phố Hạ Long, vừa tránh hướng “trực xung” trong phong thủy với phòng xoay sun wheel.

Thiết kế thông minh này là một trong những yếu tố góp phần giúp dự án lập cú hat-trick giải thưởng tại The Dot Property Southeast Asia Awards 2018, trong đó có “Khu nghỉ dưỡng có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Đông Nam Á” và “Khu nghỉ dưỡng cao cấp tốt nhất Đông Nam Á”.

Bat dong san vinh Ha Long anh 3

Tầm nhìn rộng lớn là giá trị đặc biệt mà Phoenix Legend - MGallery mang đến các nhà đầu tư.

Mỗi căn hộ đều có thiết kế độc đáo với nhiều chủ đề theo phong cách độc bản, thể hiện trọn vẹn tinh thần MGallery. Đó là dấu ấn đặc trưng về lịch sử, con người và hồn cốt văn hóa bản địa - yếu tố được chủ đầu tư CTCP Đầu tư & Dịch vụ Thuận Phát cùng đơn vị quản lý vận hành Tập đoàn Accor hướng đến.

Vẻ đẹp và giá trị của Phoenix Legend - MGallery không chỉ nằm ở vị trí, khung cảnh thiên nhiên được tạo hóa ưu ái cùng những âm hưởng đến từ văn hóa bản địa của đất rồng thiêng, mà còn mang đến giá trị sở hữu, tích sản cho chủ nhân nhờ pháp lý đảm bảo lâu dài.

Với tầm nhìn không giới hạn từ trên cao, ôm trọn cảnh quan vịnh di sản, Phoenix Legend - MGallery vừa thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, vừa khẳng định giá trị hưởng thụ dành riêng cho giới tinh hoa. Khoảng không bao la không bị che chắn của Phoenix Legend - MGallery chính là điều đặc biệt đắt giá mà những dự án khác khó có được.

Trà An

Bình luận

Bạn có thể quan tâm