Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ thuật khởi nguồn từ truyền thuyết tại Phoenix Legend - MGallery

Lấy cảm hứng từ hình ảnh hòn Trống Mái, Phoenix Legend - MGallery là sự kết hợp uyển chuyển của nghệ thuật kiến trúc mang đậm yếu tố lịch sử và văn hóa bản địa.

Sự xuất hiện của Phoenix Legend - MGallery giữa khung cảnh thiên nhiên vịnh Hạ Long là sự cộng hưởng giữa kiến trúc và nghệ thuật, trở thành điểm nhấn hấp dẫn cho du lịch Hạ Long, đồng thời tăng thêm lợi thế cho sự phát triển kinh tế - du lịch của tỉnh Quảng Ninh.

Kiến tạo kỳ quan trong lòng di sản

Lấy cảm hứng từ truyền thuyết phượng hoàng, Phoenix Legend - MGallery gây ấn tượng mạnh với lối kiến trúc độc đáo, khởi nguồn từ chính vẻ đẹp non nước Hạ Long.

Thiết kế của 2 tòa tháp là biểu thị cho sự độc bản, hội tụ những nét đặc trưng chỉ thấy ở những công trình mang thương hiệu MGallery - một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Tập đoàn Quản lý Khách sạn Accor danh tiếng.

Thuan Phat anh 1

Phoenix Legend - MGallery là sự cộng hưởng giữa kiến trúc và nghệ thuật. Ảnh phối cảnh dự án.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh hòn Trống Mái - một biểu tượng du lịch nổi tiếng của vịnh Hạ Long, Phoenix Legend - MGalley thoát khỏi sự khô cứng của những công trình kiến trúc trước đây. Thay vào đó, công trình thể hiện sự uyển chuyển của nghệ thuật thiết kế nhằm phô bày vẻ đẹp của hòn Trống Mái thông qua ngôn ngữ kiến trúc mang đậm yếu tố lịch sử, văn hóa bản địa của Quảng Ninh.

Tọa lạc trên đỉnh đồi Hoàng Đào - điểm cao nhất của Hạ Long, mỗi căn hộ tại đây được tính toán kỹ lưỡng nhằm đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ. Số lượng căn hộ có hạn chỉ 163 căn mang phong cách nội thất độc bản. Từ đây, gia chủ mất 10 phút tới trung tâm TP. Hạ Long, 8 phút để đặt chân xuống bến du thuyền và 5 phút để tới sân bay trực thăng. Bên cạnh đó, toàn bộ căn hộ đều sở hữu góc nhìn toàn cảnh ra thành phố biển nhộn nhịp, vịnh Hạ Long và vịnh Cửa Lục.

Phoenix Legend - MGallery hội tụ những giá trị độc nhất cùng hệ thống tiện ích đặc quyền tương tự những bất động sản siêu sang như hầm rượu, CLB Cigars, hồ bơi vô cực, bể bơi 4 mùa, vườn treo giếng trời,… Không chỉ mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn cho cư dân và du khách, nơi đây còn được kỳ vọng trở thành biểu tượng kiến trúc mới trong lòng vịnh di sản.

Bảo chứng bởi thương hiệu danh tiếng thế giới

Nằm trong bộ sưu tập MGallery Collection và được vận hành, quản lý bởi Tập đoàn Accor, Phoenix Legend - MGallery là sản phẩm tiên phong trong dòng căn hộ mang thương hiệu MGallery sở hữu lâu dài. Tiêu chuẩn quốc tế của Accor mang đến cho du khách sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như các tiện ích cao cấp tương đương hệ thống khách sạn của Accor trên toàn thế giới.

Thuan Phat anh 2

Phoenix Legend - MGallery sở hữu phong cách nội thất độc bản theo tiêu chuẩn Accor.

Mỗi điểm đến mang thương hiệu MGallery đều là sự tổng hoà của cung cách phục vụ thượng lưu, kết hợp những nét riêng của địa phương. Trải qua quy trình kiểm định khắt khe của Tập đoàn Accor, Phoenix Legend Ha Long Bay Hotel and Residences trở thành dự án tiếp theo thuộc bộ sưu tập của MGallery trên thế giới. Trong đó, hai yếu tố lớn nhất để dự án “lọt vào mắt xanh” của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới này là vị trí và thiết kế mang tính biểu tượng.

Được kỳ vọng vươn tầm thế giới, Phoenix Legend - MGallery là kết quả của cái bắt tay giữa nhiều tên tuổi uy tín toàn cầu. Bên cạnh Tập đoàn khách sạn Accor, giới đầu tư dễ dàng điểm mặt những cái tên khác trong lĩnh vực bất động sản như NKB Archi (ý tưởng quy hoạch), PL Design (thiết kế cảnh quan), Sdesign với kiến trúc sư nổi tiếng Salvador Pérez Arroyo (thiết kế cao tầng), Apave - đơn vị tư vấn giám sát hàng đầu của Pháp (quản lý dự án) và Tập đoàn Hòa Bình (tổng thầu).

Không chỉ được giới đầu tư đánh giá là sản phẩm có tiềm năng đầu tư lâu dài trong dòng căn hộ hàng hiệu trên thị trường Việt Nam, Phoenix Legend - MGallery còn góp phần tạo nên chuỗi tiện ích hoàn chỉnh và cao cấp, đồng thời nâng tầm chất lượng dịch vụ lưu trú của du lịch Quảng Ninh.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm