Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiềm năng sinh lời của dự án Phoenix Legend Villas

Những sản phẩm dinh thự độc bản trong dự án Phoenix Legend Villas được chủ đầu tư chăm chút đến từng chi tiết, xứng với định hướng “bảo vật truyền đời, sinh lời bền vững”.

Sở hữu vị trí đẹp, tầm nhìn đắt giá cùng đặc quyền khác biệt, dinh thự Phoenix Legend không chỉ tạo ra giá trị độc bản, trường tồn với thời gian mà còn mang theo di sản và những giá trị bền vững trong tương lai.

Những sản phẩm độc bản

Phoenix Legend Ha Long Bay Hotel & Residences nằm trong khu phức hợp khách sạn, căn hộ và dinh thự cao cấp dòng sang trọng trên đỉnh đồi 1, phía tây cầu Bãi Cháy - một trong những khu đất đồi hiếm hoi còn lại của thành phố Hạ Long.

Phoenix Legend Villas truyền tải câu chuyện độc đáo về truyền thuyết phượng hoàng qua 26 căn dinh thự hội tụ tinh hoa của kiến trúc và nghệ thuật. Với địa thế “tọa sơn, hướng thủy”, khu dinh thự Phoenix Legend giống như 26 quả trứng vàng - biểu trưng cho sự sinh sôi nảy nở của vạn vật, nguồn gốc của sự sống, trường tồn và bất diệt.

Phoenix Legend Villas anh 1

Phoenix Legend Villas lấy cảm hứng từ truyền thuyết phượng hoàng. Ảnh phối cảnh dự án.

26 dinh thự trong dự án được đặt tên theo các hòn đảo nổi tiếng của vịnh Hạ Long, gắn với truyền thống văn hóa lịch sử nghìn năm của dân tộc như Bái Tử Long, Quan Lạn, Tuần Châu, Cô Tô… Đây cũng là khẳng định về tuyên ngôn và tiêu chuẩn sống khác biệt của gia chủ.

Chuỗi dinh thự với 26 thiết kế mặt bằng kiến trúc riêng biệt, được đội ngũ kiến trúc sư tính toán kỹ lưỡng nhằm mang lại cảm giác sang trọng, khơi nguồn cảm hứng khám phá cho chủ nhân. Ngoài ra, không gian dinh thự Phoenix Legend cũng là công trình nghệ thuật độc bản, thể hiện những giá trị khác biệt và dấu ấn của chủ nhân.

Sức hút của dòng sản phẩm siêu sang này không chỉ biểu hiện ở số lượng giới hạn chỉ 26 căn dinh thự, mà còn nằm ở sự khan hiếm về vị trí, thông thoáng về tầm nhìn, yên tĩnh và riêng tư tuyệt đối. Ngoài ra, chất lượng và những tiện ích đặc quyền kèm theo cũng được chủ đầu tư chú trọng như hầm rượu vang, câu lạc bộ cigars, dịch vụ quản gia, không gian sân vườn tới 1.800 m2…, cùng nhiều tiện ích hạng sang 5 sao.

Tiềm năng sinh lời bền vững

Không chỉ thừa hưởng các nhân tố tăng trưởng và khả năng sinh lời từ mảnh đất Quảng Ninh, Phoenix Legend còn là sản phẩm đầu tư tiềm năng dành cho những người yêu thích sự hoàn mỹ và theo đuổi các giá trị bền vững.

Chính sự giới hạn 26 căn dinh thự trên vị trí đỉnh đồi, tầm nhìn đắt giá ôm trọn vịnh Hạ Long đã tạo nên sức hút cho dòng bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang Phoenix Legend. Không chỉ đem đến giá trị sở hữu và giá trị đầu tư qua nhiều thế hệ, đây còn là tài sản cho đời sau nhờ pháp lý lâu dài. Ngoài ra, Phoenix Legend còn mang đến những giá trị vô giá, đồng thời là khoản đầu tư có tiềm năng sinh lời tốt từ chuyển nhượng và khai thác cho thuê.

Phoenix Legend Villas anh 2

Dinh thự Phoenix Legend được ví như “bảo vật truyền đời” cùng khả năng sinh lời bền vững. Ảnh phối cảnh dự án.

Sức hấp dẫn của cảnh quan thiên nhiên như đường bờ biển dài, núi non hùng vĩ cùng thế mạnh về du lịch đã kéo theo sự phát triển của thị trường bất động sản tại các thành phố du lịch của Việt Nam. Trong đó, các dự án nghỉ dưỡng cao cấp có tiện ích đồng bộ, quy hoạch bài bản và pháp lý đảm bảo càng được quan tâm lớn.

Đơn cử ở Quy Nhơn, một số dự án nghỉ dưỡng tăng từ 11 triệu đồng năm 2016 lên gần 30 triệu đồng/m2 hiện tại. Khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu cũng ghi nhận mức tăng giá khá cao những năm qua, từ 15-30 triệu/m2 thời điểm 2018 lên 40-50 triệu/m2 đầu năm nay. Còn tại Hạ Long, giá đất quanh vịnh tăng gấp 5 lần giai đoạn từ 2015 đến 2019.

Ấn tượng nhất là phân khúc biệt thự, đất đô thị đã tăng 70-80% so với cuối 2020, đầu 2021. Đối với những khu vực đất đồi hiếm có như phường Bãi Cháy hay phường Hùng Thắng, giới đầu tư dự đoán còn nhiều nhịp tăng giá khi quỹ đất phát triển dự án trên đồi đã bị hạn chế sau thông báo quy hoạch dự án thuộc khu vực đồi của Quảng Ninh cuối năm 2021.

Tập trung vào tiêu chuẩn sống cao cấp cùng những dịch vụ cao cấp, kết hợp cùng lợi thế của Quảng Ninh, Phoenix Legend đã khoác áo mới cho bất động sản đồi cũng như tạo sự bứt phá cho du lịch Hạ Long. Đây là nơi lý tưởng để các chủ nhân trải nghiệm phong cách sống xa xỉ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Ngày 3/4, chủ đầu tư Thuận Phát sẽ tổ chức lễ mở bán dự án tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Hạ Long. Nhà đầu tư tham gia dự kiện có cơ hội tham quan trực tiếp những căn dinh thự đỉnh đồi đắt giá trong dự án. Cũng trong dịp này, chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi cho khách hàng giao dịch thành công.

Nhà đầu tư quan tâm thông tin chi tiết dự án liên hệ Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Kiến Hưng - đơn vị phân phối độc quyền khu dinh thự Phoenix Legend qua số hotline 0941339898.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm