Trong những năm gần đây, startup ngày càng trở nên phổ biến tại các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Ai cũng ấp ủ cho mình một dự án kinh doanh riêng, một mặt hàng mới lạ. Tuy nhiên, hình thức kinh doanh truyền thống sẽ tiêu tốn nhiều loại chi phí, từ thuê văn phòng, lương nhân sự, phí triển khai truyền thông quảng cáo đến các loại dịch vụ khác để đẩy doanh số.
Với hơn 23 triệu lượt mua hàng mỗi ngày trên toàn khu vực Đông Nam Á, Lazada là một trong những trang TMĐT được đông đảo người tiêu dùng sử dụng để trải nghiệm mua sắm. Đây cũng là lựa chọn hấp dẫn cho các nhà kinh doanh khám phá năng lực bản thân, học làm chủ quỹ thời gian, phân bổ công việc. Ở năm thứ 6 kể từ khi đi vào hoạt động, Lazada là một trong những sàn thương mại điện tử đầu tàu, luôn nỗ lực mang đến người dùng những lợi ích, công cụ sử dụng đơn giản cùng khả năng hỗ trợ tận tâm.
Bên cạnh đó, kênh Lazada còn giúp người bán hàng trở thành một đơn vị kinh doanh thực thụ, toàn quyền làm chủ gian hàng của mình trên trang TMĐT. Độc giả đăng ký trở thành nhà bán hàng Lazada tại đây.