Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Sức hút khác biệt của Premier Village Ha Long Bay Resort

Sau hai năm ra mắt, Premier Village Ha Long Bay Resort khẳng định chất lượng, đẳng cấp, khác biệt với giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu châu Á 2022”.

Thế giới có nhiều thương hiệu phát triển, quản lý và vận hành khách sạn resort danh tiếng như Accor, Capella, Marriott… Sun Hospitality Group (SHG) - thành viên của Tập đoàn Sun Group - đang phát triển theo định hướng này khi vừa được World Travel Awards (WTA) khu vực châu Á - châu Đại Dương 2022 vinh danh là “Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á” ngày 7/9.

Nhà phát triển nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á 2022

Cùng với Sun Group, SHG cũng lần đầu tiên được WTA trao tặng giải thưởng “Nhà phát triển nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á 2022”, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp khách sạn Việt Nam với thế giới.

Từ một điểm đến hiếm khách sạn 5 sao hơn một thập kỷ trước, đến giờ, Việt Nam bước chân vào lĩnh vực nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế, trở thành điểm đến hạng sang mà nhiều tỷ phú, chính khách quốc tế tìm đến. Một phần đóng góp cho sự “đổi ngôi” ấy đến từ bộ sưu tập khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới mà Sun Hospitality Group đầu tư xây dựng.

Premier Village,  Ha Long Bay Resort anh 1

SHG được WTA trao tặng giải thưởng “Nhà phát triển nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á 2022”.

Sun Group ra mắt thương hiệu Sun Hospitality Group năm 2018, quy tụ các khách sạn mà tập đoàn này đã kiến tạo khắp ba miền, trong đó có InterContinental Danang Sun Peninsula Resort 4 năm liền (2014-2017) được WTA vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới”, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - “Khu nghỉ dưỡng và spa hàng đầu thế giới”, Hotel de la Coupole Mgallery Sa Pa - “Khách sạn biểu tượng của thế giới 2019” hay mới nhất có Capella Hanoi được Travel + Leisure bình chọn “Top 100 khách sạn mới tốt nhất trên thế giới”.

Premier Village,  Ha Long Bay Resort anh 2

SHG sở hữu nhiều khách sạn và khu resort sang trọng.

Tính đến nay, SHG là một trong những tập đoàn có nhiều khách sạn đẳng cấp nhất Việt Nam, cũng là thương hiệu khách sạn Việt Nam sở hữu nhiều đối tác quản lý khách sạn hàng đầu thế giới với những cái tên như AccorHotels, Marriott International, International Hotel Group (IHG), Rosewood Hotel Group, Hilton…

SHG cũng ghi dấu ấn dịch vụ chuyên nghiệp với việc trực tiếp quản lý, vận hành các dự án Yoko Onsen Quang Hanh Resort và Premier Village Ha Long Bay Resort - “Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu châu Á” mà WTA vừa vinh danh.

Đặc biệt, với Premier Village Ha Long Bay Resort, những dịch vụ SHG đem đến cho khu nghỉ này đã tạo ấn tượng sâu đậm với du khách về một “ngôi nhà thứ hai”.

Cảm giác “được về nhà” tại Premier Village Ha Long Bay Resort

Nằm tại trung tâm Bãi Cháy, TP Hạ Long, Premier Village Ha Long Bay Resort mang tới cảm giác “được về nhà” cho du khách. Đường về ngôi nhà thứ hai này không xa khi chỉ cách Hà Nội khoảng hơn hai giờ lái xe.

Từ đây, du khách cũng dễ dàng tới công viên Sun World, dạo đường bao biển hay phố đi bộ, tới bãi tắm Bãi Cháy hay ra cảng tàu khách Hạ Long để vi vu tham quan vịnh di sản. Còn nếu muốn tới điểm đến Yoko Onsen Quang Hanh, du khách mất chưa đầy 25 phút đi xe.

Premier Village,  Ha Long Bay Resort anh 3

Premier Village Ha Long Bay Resort mang tới cảm giác “được về nhà” cho du khách.

Khu nghỉ dưỡng thu hút các gia đình khi bao phủ là bầu không khí trong lành nhờ mật độ cây xanh lớn. 67 villa của khu nghỉ được thiết kế sang trọng và sở hữu hàng loạt tiện ích 5 sao từ thư giãn, vui chơi giải trí đến ẩm thực đặc sắc, có khả năng chiều lòng nhiều thế hệ trong gia đình, đồng thời mỗi căn có riêng một khu vườn xanh mát.

Cảm giác về nhà một cách nhanh chóng và được tận hưởng, trải nghiệm, thư giãn trong không khí trong lành và không gian xanh mát đã làm nên sự khác biệt lớn cho Premier Village Ha Long Bay Resort.

Premier Village,  Ha Long Bay Resort anh 4

Không gian xanh mát bao phủ villa.

Nếu biệt thự Garden view dành cho những gia đình ưa thích khu vườn nhiệt đới tươi xanh, thì Lakeside view villa lại là sự cộng hưởng lãng mạn của những hồ nước tĩnh lặng và vườn cỏ xanh mát. Làm nên đẳng cấp cho “ốc đảo” giữa trung tâm Hạ Long là biệt thự Beach view có sức chứa tối đa 20 người lớn và trẻ em với hồ bơi riêng ngoài trời, bồn tắm jacuzzi hướng ra khung cảnh biển thơ mộng.

Ngoài hệ thống phòng nghỉ hiện đại cho những phút riêng tư, biệt thự nào cũng có phòng khách rộng rãi để các gia đình nhiều thế hệ, nhóm bạn quây quần; hay gian bếp tiện nghi cho ai muốn tự tay tổ chức tiệc tùng.

Đặc biệt, du khách có thể thuê đầu bếp tới tận villa sắp đặt tiệc, không cần lo dọn nhà vì đã có đội housekeeping 5 sao. Máy giặt, lò vi sóng luôn sẵn sàng để bất cứ khi nào cần là có đồ thay thế, hâm món nóng ngon lành cho con trẻ.

Premier Village,  Ha Long Bay Resort anh 7

Không gian tiện nghi bên trong villa.

Khám phá ẩm thực cũng là nét hấp dẫn trong hành trình nghỉ dưỡng của các gia đình tại Premier Village Ha Long Bay Resort. Ẩm thực tại các nhà hàng ở đây được đầu bếp chăm chút kỹ lưỡng với những món ăn chuẩn vị mà nhiều khách nghỉ mô tả là “ngon như cơm mẹ nấu”.

Premier Village,  Ha Long Bay Resort anh 8

Bể bơi sang trọng và hiện đại.

Nhà hàng Corallo mang tới những món ăn đặc trưng vùng biển địa phương. Lazy bar nằm liền kề hai hồ bơi với không gian biển, đem đến những khoảnh khắc ngắm hoàng hôn buông trên vịnh bên ly cocktail thư giãn.

Premier Village,  Ha Long Bay Resort anh 9

Nhà hàng The Market.

The Market nằm ngay giữa trung tâm với sức chứa 365 chỗ, lôi cuốn thực khách bởi sự đa dạng trong các món ăn từ quốc tế đến ba miền Việt Nam. Nổi bật trong số đó là món miến om cua giàu dinh dưỡng được chế biến kỳ công.

Premier Village,  Ha Long Bay Resort anh 10

Resort có nhiều không gian phù hợp với gia đình trẻ.

Các mẹ có thể chăm sóc sắc đẹp với Plumeria Spa, những ông bố muốn nâng cao sức khỏe đã có phòng gym hiện đại. Nếu cả nhà muốn cùng trải nghiệm, có thể mượn xe đạp dạo quanh khu nghỉ hay Kid’s club khiến các bé thích mê... Nhờ đó, Premier Village Ha Long Bay Resort hội tụ nhiều yếu tố để được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu châu Á 2022”.

Premier Village,  Ha Long Bay Resort anh 11

Premier Village Ha Long Bay Resort chiều lòng du khách bởi nhiều tiện ích giá trị.

Từ nay đến hết ngày 31/12, Premier Village Ha Long Bay Resort áp dụng gói khuyến mãi “Staycation” với nhiều ưu đãi: Giá thuê biệt thự từ 5,8 triệu đồng/đêm/villa gồm bữa sáng mỗi ngày và một bữa trưa hoặc một bữa tối tại nhà hàng The Market.

Đặc quyền cho khách đoàn từ 40 người (5 villa) trở lên: Đoàn từ 40 khách nghỉ dưỡng được tặng thêm một tiệc trà chiều, đoàn từ 40 khách tham gia hội họp được hỗ trợ chuyển đổi bữa ăn và tiệc trà thành gói “họp cả ngày” gồm tea-break (không gồm bữa trưa).

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm