Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút của dự án bất động sản đảo tự nhiên

Đô thị đảo gần trung tâm thành phố với hệ sinh thái nguyên sơ, cây cỏ tươi tốt ngày càng hấp dẫn nhiều nhà đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh.

BĐS đảo không chỉ là một khoản đầu tư tài chính giá trị, mà còn mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho cư dân. Nhiều nhà đầu tư tin rằng loại hình BĐS này là chìa khóa hướng tới cuộc sống khỏe mạnh, tận hưởng thiên nhiên, khẳng định vị thế của chủ nhân.

Xu hướng này mang tính toàn cầu, xuất hiện từ cách đây rất lâu khi các tỷ phú quyết định ẩn mình tại ngôi nhà thứ hai trên các hòn đảo.

novaland anh 1

Không gian sống biệt lập, tiện nghi nhưng gần gũi thiên nhiên ngày càng được giới nhà giàu ưa chuộng.

Không nằm ngoài xu thế chung, vài năm trở lại đây, người Việt Nam cũng bắt đầu tìm kiếm những không gian biệt lập được bao quanh bởi sông nước. Khi số lượng người siêu giàu Việt Nam tăng trưởng đến 64%, đứng thứ 2 toàn khu vực châu Á (theo báo cáo toàn cầu công bố tháng 3 của hãng tư vấn Knight Frank), việc sở hữu nhà trên đảo trở thành mục tiêu của nhiều người thành đạt.

Xu hướng này xuất phát từ lối sống thuận tự nhiên, mong muốn được hòa nhịp với thiên nhiên của nhiều người. Nhu cầu không dừng lại ở những biệt thự sang trọng, tiện ích hoàn hảo... mà còn đòi hỏi không gian đậm dấu ấn cá nhân, an toàn, biệt lập trong môi trường thiên nhiên nguyên bản.

novaland anh 2

Đông đảo khách hàng quan tâm tìm hiểu về dòng sản phẩm BĐS đảo đô thị tại dự án phía đông TP.HCM.

Trong khi bất động sản đô thị đảo phù hợp với nhu cầu của nhà đầu tư có tài chính mạnh, nguồn cung cho sản phẩm đặc thù này lại khá khan hiếm. Bên cạnh đó, BĐS đảo có vị trí gần thành phố, vừa biệt lập vừa thuận tiện kết nối với trung tâm thành phố lớn lại càng ít ỏi.

Nắm bắt xu hướng này, các doanh nghiệp tại Việt Nam nhanh chóng gia nhập cuộc chơi toàn cầu với mô hình BĐS đảo. Sở hữu lợi thế sông nước tự nhiên cùng thảm thực vật phong phú, phân kỳ Phoenix South - đảo Phượng Hoàng thuộc khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City tọa lạc phía đông TP.HCM cũng là một loại hình “đảo chọn cư dân”.

novaland anh 3

Phân kỳ Phoenix South - đảo Phượng Hoàng thuộc đô thị sinh thái thông minh Aqua City.

Nằm trong lòng đô thị sinh thái Aqua City, đảo Phượng Hoàng tọa lạc trên thế đất hình chim Phượng Hoàng - biểu tượng của sự trù phú, thịnh vượng, mạnh mẽ, quyền lực nhưng cũng rất an lành.

Trên nền tảng thiên nhiên sẵn có với cây xanh, sông nước bao bọc, cùng quy hoạch theo mô hình đô thị sinh thái chuẩn mực, Phoenix South không chỉ hội tụ vượng khí, mà còn kiến tạo không gian sống lý tưởng.

Giá trị sống xanh của cư dân đảo Phoenix South đến từ quy hoạch hạ tầng hiện đại, đồng bộ, với chuỗi tiện ích nội khu như công viên ven sông, quảng trường công cộng, khu cắm trại, bến thuyền kayak, clubhouse, hồ bơi, hệ thống trường học, bệnh viện…

novaland anh 4

Không gian sống xanh và hệ tiện ích hiện đại tại Phoenix South - đảo Phượng Hoàng.

Biệt lập và yên bình trong không gian xanh mát, cư dân Phoenix South vẫn được hưởng lợi thế về vị trí kết nối giao thương chiến lược của toàn khu đô thị, vốn nằm trên trục đường lớn Hương Lộ 2, sát quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Dự kiến sau khi đường Hương Lộ 2 hoàn thành và kết nối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển về TP.HCM bằng ôtô.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm