Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút của chiếc đồng hồ Anne Klein

Những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Anne Klein với thiết kế tinh tế luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với phái đẹp.

Bất cứ người Mỹ nào cũng biết đến Anne Klein - người phụ nữ đã sáng lập nên thương hiệu thời trang AK nổi tiếng khắp thế giới. Anne Klein nổi tiếng với nhiều lĩnh vực, trong đó tiêu biểu nhất là đồng hồ. 

Chiaki.vn anh 1
Anne Klein là thương hiệu đồng hồ danh tiếng tại Mỹ.

Đồng hồ Anne Klein được sản xuất dưới sự giám sát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ và kết hợp với phong cách thời trang cao cấp từ Mỹ. Chiếc đồng hồ này được xem là đại diện cho phụ nữ Mỹ với phong cách thiết kế nổi bật, sáng tạo, ấn tượng và sang trọng. Sự cổ điển, tinh tế trong từng đường nét thiết kế giúp đồng hồ Anne Klein được đánh giá là một trong những sản phẩm thời trang tiên tiến nhất hiện nay, giúp tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, quý phái của người phụ nữ.

Chất liệu cao cấp luôn được áp dụng cho dây chuyền sản xuất như: thép không gỉ, thép không gỉ mạ vàng/bạc, tinh thể khoáng sản, khóa được cấu tạo chắc chắn và thiết kế với màu sắc đa dạng như: trắng, bạc, vàng hoặc đính đá quý, có độ bền cao. Đồng hồ Anne Klein chính hãng đem lại sự tự tin, hấp dẫn và hiện đại với phong cách cuốn hút vượt thời gian.

Bên cạnh đó, mẫu mã đa dạng từ mặt tròn, vuông đến thiết kế giọt nước cũng là điểm nổi bật của đồng hồ Anne Klein. Chi tiết điểm xuyết tinh tế với vòng tròn làm từ viên đá quý nhỏ tạo nét đẹp thuần túy một bức tranh nghệ thuật. Đồng hồ Anne Klein nữ chính hãng sẽ có màu sắc sáng bóng như một viên ngọc quý, giúp người đeo nổi bật và cuốn hút hơn.

Chiaki.vn anh 2
Đồng hồ Anne Klein có mẫu mã đa dạng, phong phú.

Để chọn được chiếc đồng hồ Anne Klein chính hãng, bạn hãy chú ý tới những chi tiết như: chứng nhận đá của Swarovski, khóa có in logo sắc nét, có đủ thông tin của nhà phân phối chính hãng. Ở đồng hồ giả mạo, phần chữ dưới đáy sẽ nhỏ hơn và có dòng water resistant, còn mặt số được chia làm 2 phần với màu sắc không đồng đều.

Chiaki.vn anh 3
Chiaki.vn triển khai tháng bán hàng không lợi nhuận mừng sinh nhật 6 tuổi.

Hiện nay, Chiaki.vn là đại lý phân phối chính hãng độc quyền đồng hồ Anne Klein tại Việt Nam. Khi mua đồng hồ tại Chiaki.vn, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm với đầy đủ thông tin, tem gốc của nhà sản xuất từ Mỹ.

Tại cửa hàng Chiaki, khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm kỹ càng và được tư vấn trực tiếp về sản phẩm trước khi thanh toán (áp dụng cả với sản phẩm giao hàng online). Với nhiều năm phân phối đồng hồ Anne Klein, Chiaki trở thành một trong những địa chỉ bán hàng uy tín tại Việt Nam.

Mừng sinh nhật 6 tuổi, Chiaki.vn triển khai “Tháng bán hàng không lợi nhuận” để thay lời tri ân tới các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Chiaki.vn trong suốt thời gian qua. Khách hàng tham khảo sản phẩm đồng hồ Anne Klein chính hãng tại đây.

Hệ thống cửa hàng Chiaki.vn

Hà Nội: Số 21, Ngõ 162 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân

Hồ Chí Minh: Số 12/19 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận

Hotline: 01666.555.508

Website: chiaki.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm