Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút của chị cả BlackPink

Jisoo (BlackPink) khẳng định cá tính riêng với album solo đầu tay "Me". Ca khúc chủ đề "Flower" đang vươn lên ở các bảng xếp hạng âm nhạc.


Jisoo anh 5

Theo chia sẻ của Jisoo, cô đã tham gia vào toàn bộ quá trình lên ý tưởng concept và hình ảnh của album đầu tay với mong muốn mang đến một diện mạo mới mẻ. “Nhờ album Me, tôi mới có cơ hội khám phá nét quyến rũ ẩn sâu bên trong. Trước kia, tôi không nhận ra khía cạnh này của chính mình”, nữ thần tượng trả lời trong một buổi phỏng vấn. Ảnh: Naver.

Jisoo anh 6

Osen nhận xét trong sản phẩm mới nhất, Jisoo cho thấy sức hút đặc biệt, khác hoàn toàn so với những lần xuất hiện cùng cả nhóm. Ở MV Flower, nữ ca sĩ thử nghiệm nhiều phong cách đa dạng thay vì giới hạn bản thân với hình tượng tiểu thư thanh thuần. Ảnh: YG Entertainment.

Jisoo anh 19

Màn ra mắt solo của chị cả BlackPink nhận nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Cụ thể, chỉ sau một ngày phát hành, album Me đã bán được 875.149 bản. Đây là doanh số cao nhất từ ​​trước đến nay đối với album solo của nghệ sĩ nữ tại Hàn Quốc. Ngoài ra, ca khúc chủ đề Flower cũng dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và quốc tế. Ảnh: YG Entertainment.

Sách hay về Kpop

Kpop Revolution là phần tiếp theo của cuốn sách Kpop Confidential phát hành năm 2020, do tác giả Stephan Lee chấp bút. Kpop Confidential kết thúc với chi tiết nhân vật chính chính thức ra mắt trong một nhóm nhạc. Ở Kpop Revolution, sau khi trở thành một trong những thần tượng nổi tiếng nhất Hàn Quốc, nhân vật chính bắt đầu hành trình thay đổi nền giải trí bằng sức ảnh hưởng của cô.

MV đầu tiên của Jisoo (BlackPink) gây tranh luận

MV "Flower" được giới thiệu là sản phẩm có mức kinh phí lớn nhất từ trước đến nay của BlackPink. Tuy nhiên, khán giả đang tranh luận về khả năng vũ đạo của Jisoo.

Ai quyền lực nhất BlackPink

Jisoo và Lisa tạo ra những giá trị truyền thông cao nhất BlackPink. Tuy nhiên, nếu so về lượng người theo dõi trên Instagram, thành viên người Thái đứng đầu.

MV của Jisoo (BlackPink) có kinh phí lớn nhất

Công ty quản lý YG cho biết MV của Jisoo đang được thực hiện tại nước ngoài với chi phí sản xuất cao nhất trong số những sản phẩm từ BlackPink.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm