Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút của căn hộ một phòng ngủ tại Bình Dương

Bởi cầu vượt cung, những dự án căn hộ cao cấp dành cho người độc thân hoặc gia đình trẻ đang được săn đón vì tính tiện lợi, hiện đại.

Với lợi thế dân số trẻ và tốc độ tăng trưởng tầng lớp trung lưu hàng đầu Đông Nam Á, Việt Nam chứng kiến nhu cầu nhà ở tại các thành phố lớn tăng mạnh những năm gần đây. Trong đó, phân khúc căn hộ cao cấp chú trọng tiện ích sống ngày càng cấp thiết, đồng thời trở thành mục tiêu của các nhà đầu tư.

Cầu cao nhưng cung còn hạn chế

Trong xu hướng dịch chuyển lao động trình độ cao đến các khu vực tiếp giáp TP.HCM cùng với hạ tầng giao thông được đầu tư phát triển mạnh mẽ những năm qua, thị trường căn hộ Bình Dương luôn giữ sức hút với lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư.

Với tốc độ trẻ hóa tầng lớp trung lưu nhanh chóng, số lượng người trẻ thu nhập cao, thích tự lập ngày càng tăng. Những gia đình trẻ chuộng lối sống hiện đại với tâm lý “đầy đủ tiện ích trong vài bước chân” cũng khiến nguồn cầu phân khúc căn hộ cao cấp tăng những năm qua.

Tuy vậy, nguồn cung căn hộ nói chung chưa thể đáp ứng được nhu cầu này. Riêng những dự án căn hộ diện tích nhỏ càng khan hiếm bởi quy định về số lượng loại căn này khá hạn chế trên một dự án. Do đó, lượng hấp thụ của căn hộ nhỏ luôn giữ mức cao mỗi khi ra hàng.

Happy One Central anh 1

Căn hộ một phòng ngủ đầy đủ tiện nghi trở thành lựa chọn của nhiều người.

Căn hộ nhỏ diện tích vừa phải nhưng vẫn giữ thiết kế thông minh và kiến trúc mở giúp tối ưu không gian sống, đảm bảo tính riêng tư và thoái mái cho gia chủ. Ngoài ra, loại căn hộ này còn sở hữu ưu điểm về giá, ít áp lực tài chính trong khi lại có tính thanh khoản cao và dễ dàng cho thuê lại.

Nhờ vậy, với người độc thân hay gia đình trẻ đủ điều kiện tài chính, việc sở hữu nhà ở trung tâm không còn quá xa vời. Khi sở hữu căn hộ rồi, nhà đầu tư sẽ chủ động hơn về dòng tiền khi có thể tái đầu tư hoặc khai thác cho thuê. Khảo sát cho thấy giá thuê căn hộ một phòng ngủ cao cấp tại Bình Dương vào khoảng 12 triệu/tháng.

Điểm sáng căn hộ một phòng ngủ tại Bình Dương

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, dự án Happy One Central tạo sức hút nhờ những thế mạnh nội tại. Trong đó, căn hộ một phòng ngủ được nhiều khách hàng trẻ và nhà đầu tư quan tâm.

Căn hộ một phòng ngủ tại đây cũng hút người mua ở thực nhờ diện tích trên dưới 50 m2, thiết kế căn hộ tối ưu công năng mỗi phòng, tích hợp đa tiện ích đáp ứng nhu cầu sống.

Happy One Central anh 2

Tiện ích cao cấp tại dự án căn hộ Happy One Central. Ảnh phối cảnh.

Ngoài sử dụng hệ thống quản lý khu căn hộ thông minh, đảm bảo an ninh, mỗi căn hộ tại đây còn tích hợp công nghệ 4.0 vào thiết bị sinh hoạt, giúp chủ nhân dễ dàng điều khiển hệ thống điện gia dụng, chiếu sáng qua vài thao tác trên smartphone. Điều này mang đến trải nghiệm sống mới mẻ và hiện đại.

Thiết kế cũng là điểm nhấn của Happy One Central khi các căn hộ đều được bố trí trải dài theo hàng ngang trên mặt bằng tầng. Mỗi phòng trong căn hộ đều có cửa sổ thông thoáng, đón nắng và gió tự nhiên.

Bên cạnh mức giá hợp lý, khả năng khai thác cho thuê cũng là điểm cộng của dự án. Tọa lạc giữa trung tâm thủ phủ công nghiệp Bình Dương với hàng nghìn doanh nhân, chuyên gia nước ngoài, các gia đình trẻ, người lao động có nhu cầu thuê lại, dự án có tiềm năng khai thác cho thuê cao.

Vạn Xuân Group triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho dự án Happy One Central, đặc biệt là cơ hội trúng thưởng ôtô Mazda CX5 khi người mua đặt chỗ trong thời điểm này. Độc giả quan tâm dự án liên hệ hotline 0934707076 - 0988349539.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm