Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hấp dẫn của những bộ phim tình cảm hài

Các bộ phim tình cảm pha hài không chỉ gây sốt tại Việt Nam mà còn đang đại thắng phòng vé trên thế giới. Trong đó, phim hài tình cảm đang là sự lựa chọn của đông đảo khán giả.

Những bộ phim đánh cắp trái tim người xem

Màn ảnh tháng 8 tiếp tục là cuộc đổ bộ của những bộ phim tình cảm hài xuất sắc. Đầu tiên phải kể đến Pitche Perfect (Những cô nàng cá tính), một trong những hiện tượng màn ảnh năm 2012. Bộ phim ca nhạc hài được xếp vào hàng kinh phí thấp này không chỉ mang đến những tràng cười thoải mái mà còn khiến khán giả đã mắt, đã tai cùng dàn diễn viên trẻ đẹp (Anna Kendrick, Brittany Snow) và những bản mash-up theo phong cách cappella ấn tượng khiến người xem nhún nhảy theo trong rạp.

Sự trẻ trung mới lạ của phim là một trong những lý do khiến các nhà sản xuất làm tiếp phần 2 (vừa ra mắt hè 2015) và phần 3 (công chiếu 2017). Phần 1 của phim sẽ lên sóng K+NS, kênh truyền hình đặc sắc của các quý cô hiện đại vào ngày 7/8 tới.

Hiện tượng màn ảnh năm 2012 Pitche Perfect (Những cô nàng cá tính) sẽ lên sóng K+NS vào ngày 7/8 tới.
Hiện tượng màn ảnh năm 2012 Pitche Perfect (Những cô nàng cá tính) sẽ lên sóng K+NS vào ngày 7/8 tới.

Nếu là fan của những bộ phim tình cảm Hàn Quốc với cảnh quay lãng mạn cùng các câu chuyện tình diễm lệ thì Mong em hạnh phúc lên sóng K+NS ngày 30/8 sẽ là lựa chọn số 1. Phim xoay quanh cặp đôi Kay và Cream. Vì yêu cô gái mà anh chàng giấu kín căn bệnh ung thư mình đang gặp phải và cố gắng tìm cho cô bạn trai mới để Cream không cô đơn khi anh ra đi. 

Bộ phim cuốn hút người xem chính bởi thông điệp nhân văn và sự hy sinh cao cả. Đặc biệt, đảm nhiệm hai vai chính của phim là cặp trai tài gái sắc Kwon Sang-Woo - ngôi sao nổi tiếng từ phim Nấc thang lên thiên đường và nữ diễn viên Lee Bo-young, Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000.

Mong em hạnh phúc cuốn hút người xem bởi thông điệp nhân văn và sự hy sinh cao cả. 

Cuộc sống ngày càng căng thẳng và nhiều lo toan, nên những bộ phim tình cảm hài đủ sức mang đến những tràng cười cho khán giả ngày càng được lựa chọn nhiều hơn. Đây là lý do các kênh truyền hình K+ liên tiếp giới thiệu tới khán giả màn ảnh nhỏ của mình những bộ phim hài lập kỷ lục doanh thu của điện ảnh thế giới cũng như ở Việt Nam.

Sự trở lại của Tèo em phiên bản nữ

Đối với điện ảnh Việt, năm 2013, bộ phim hài Tèo em lần đầu lập nên kỷ lục doanh thu phim Việt với hơn 80 tỷ đồng. Năm ngoái, Để mai tính 2 cũng đã cán mốc doanh thu hơn 100 tỷ. Doanh thu khủng ngoài phòng vé càng hấp dẫn giới làm phim lao vào dòng phim hài tình cảm. Không đưa ra những kịch bản phim có nội dung đao to búa lớn với thủ pháp nghệ thuật khó hiểu với số đông người xem, những bộ phim tình cảm hài chinh phục khán giả chính bởi những tình huống nhẹ nhàng, gần gũi mang đậm tính giải trí.

“Bộ ba rắc rối” lần đầu lên sóng K+1 vào tối 28/8
Bộ ba rắc rối lần đầu lên sóng K+1 vào tối 28/8.

Gọi là phiên bản nữ của Tèo emBộ ba rắc rối cũng là bộ phim kiểu hài hành trình. Tuy nhiên, nếu Tèo em là cuộc hành trình có một không hai của hai anh em Tí và Tèo thì Bộ ba rắc rối lại là cuộc hành trình của ba cô gái không hề quen biết trước đó. Cả hai bộ phim đều tạo sức hút từ những tình huống bất ngờ liên tiếp và hoàn toàn khó đoán với khán giả.

Bộ ba rắc rối kể về hành trình tìm lại hạnh phúc và ý nghĩa cuộc sống của ba cô gái ở ba độ tuổi, với ba tính cách, ba hoàn cảnh và số phận khác nhau. Hoàng Mỹ (Kathy Uyên), Tuyết Dung (Thúy Nga), Ngọc Vy (Hoàng Oanh) vô tình gặp nhau ở Hội An. Sau một đêm say, họ tỉnh dậy trên một chiếc thuyền với bộ dạng chưa từng thấy và không hiều chuyện gì xảy đến với mình. Cả ba quyết tâm đi tìm sự thật và dấn thân vào một cuộc phiêu lưu sau đó đã làm thay đổi cuộc sống của họ. Những bí mật dần được lật mở và cũng là lúc họ khám phá ra những điều mới mẻ về bản thân.

Chỉ sau 3 tháng ra rạp, bộ phim Bộ ba rắc rối sẽ lần đầu lên sóng K+1 vào tối 28/8 vào khung giờ vàng phim Việt trong chiến lược bắt tay với các hãng phim lớn để đưa các bộ phim điện ảnh đặc sắc tới khán giả truyền hình sau khi chiếu rạp. Với chiến lược này của K+, khán giả sẽ có những phút giây giải trí vui vẻ ngay tại nhà và đặc biệt luôn được tiếp cận với những bộ phim điện ảnh hot nhất ngoài rạp.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm