Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez xé áo và rời sân khi trận đấu chưa kết thúc

Bực tức sau khi bỏ lỡ hàng loạt các cơ hội trước khung thành của Las Palmas, Luis Suarez đã xé toạc chiếc áo đấu của mình và rời sân khi trận đấu vẫn đang diễn ra.

Suarez xé áo khi rời sân Bực tức vì liên tiếp bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, ngôi sao người Uruguay xé áo và rời sân khi trận đấu chưa kết thúc.
Suarez xe ao va roi san khi tran dau chua ket thuc anh 1
Tình huống diễn ra ở phút 90 trận đấu giữa Barcelona với Las Palmas ở vòng 7 La Liga. Luis Suarez có cơ hội nâng tỷ số lên 4-0 cho đội chủ sân Nou Camp, tuy nhiên chân sút người Uruguay lại bỏ lỡ với một pha dứt điểm chệch cột dọc.
Suarez xe ao va roi san khi tran dau chua ket thuc anh 2
Bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, tuyển thủ Uruguay bực tức xé toạc chiếc áo của mình và rời sân khi trận đấu vẫn còn gần 2 phút bù giờ.
Suarez xe ao va roi san khi tran dau chua ket thuc anh 3
Chân sút người Uruguay có một ngày thi đấu khá vô duyên khi bỏ lỡ tới 4 cơ hội ngon ăn trước khung thành của Las Palmas.
Suarez xe ao va roi san khi tran dau chua ket thuc anh 4
Luis Suarez với chiếc áo bị xé nát đi vòng quanh sân vận động Nou Camp, nơi có 99.000 chiếc ghế trống do hệ lụy của cuộc trưng cầu dân ý về việc tách xứ Catalan khỏi Tây Ban Nha.
Suarez xe ao va roi san khi tran dau chua ket thuc anh 5
Trong suốt 90 phút của trận đấu, Suarez cũng để lại dấu ấn với pha kiến tạo giúp Lionel Messi ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho Barcelona.
Suarez xe ao va roi san khi tran dau chua ket thuc anh 6
Trái với sự vô duyên của Suarez, siêu sao người Argentina xuất sắc ghi 2 bàn giúp Barcelona giành chiến thắng 3 sao trên sân nhà Nou Camp. Với cú đúp lập được, Messi tiếp tục thiết lập kỷ lục mới cho bản thân với 11 bàn thắng sau 7 vòng đấu La Liga (thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của chân sút sinh năm 1987).
Suarez xe ao va roi san khi tran dau chua ket thuc anh 7
Sơ đồ chiến thuật và chấm điểm 2 đội.
Suarez xe ao va roi san khi tran dau chua ket thuc anh 8
Barcelona tiếp tục dẫn đầu BXH La Liga với 21 điểm, hơn đối thủ Real Madrid 7 điểm.
Highlights Barcelona 3-0 Las Palmas Màn trình diễn ấn tượng của Lionel Messi giúp Barcelona có chiến thắng nhẹ nhàng trước Las Palmas, qua đó xây chắc vị trí dẫn đầu La Liga với 7 trận thắng liên tiếp.


Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm