Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez tỏa sáng do bị người Anh khiêu khích

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Luis Suarez tiết lộ anh chỉ đạt 50% thể lực. Tuy nhiên, vì sự khiêu khích của người Anh, trung phong người Uruguay đã tỏa sáng rực rỡ.

Trong một buổi tập cùng đội tuyển Uruguay cách đây 1 tháng, Suarez bất ngờ bị dính chấn thương đầu gối và buộc phải trải qua một cuộc phẫu thuật. Theo nhận định của các bác sĩ ở Uruguay, ngôi sao của Liverpool sẽ không kịp bình phục để dự World Cup. Dẫu vậy, HLV Tabarez vẫn quyết định đánh bạc vào S9 khi điền tên anh vào danh sách dự lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

HLV hoãn mổ ung thư giúp Suarez hồi phục thần tốc

Sau bàn thắng mở tỷ số vào lưới tuyển Anh, Luis Suarez đã chạy lại ôm chầm lấy một người đàn ông tóc bạc phơ, người mà chắc chắn anh sẽ còn phải mang ơn rất nhiều.

Loạt trận đầu tiên ở vòng bảng, Suarez không thể ra sân và Uruguay bất ngờ đại bại 1-3 trước Costa Rica. Tuy nhiên, ở loạt trận thứ 2, Suarez bất ngờ tái xuất. Dù phải hứng chịu rất nhiều sự hoài nghi về vấn đề thể lực song S9 đã đập tan tất cả khi lập cú đúp, hạ gục tuyển Anh với tỷ số 2-1.

Suarez bị kích thích tột độ vì những lời chê trách của người Anh. Ảnh: Daily Mail.

Trong bài phỏng vấn gần đây, Luis Suarez khẳng định anh mới chỉ đạt 50% thể lực, đồng thời tiết lộ lý do chơi bừng sáng trong cuộc chiến với Tam sư. Theo chân sút 27 tuổi, chính sự xem thường của người hâm mộ Anh và HLV Roy Hodgson đã kích thích tinh thần thi đấu của anh lên cao độ.

“Đó không phải là một cuộc trả thù. Nhưng ở Anh, họ đã châm chọc chấn thương của tôi cũng như HLV đội tuyển Uruguay, điều đó đã chọc giận tôi”, website Tenfield dẫn lời Luis Suarez.

“Sự thật là tôi chỉ đạt được 50% thể lực. Nhưng nhờ các bác sĩ và các chuyên gia thể lực mà tôi hoàn toàn có thể ra sân để thi đấu. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới họ”.

Anh 1-2 Uruguay: Suarez gieo ác mộng cho Tam sư

Cú đúp tinh quái và đẳng cấp của Luis Suarez biến bàn thắng đầu tiên ở World Cup của Rooney trở nên vô nghĩa. Sau 2 trận thua, tuyển Anh đang đứng trước ác mộng bị loại sớm.

“Tôi có vài ngày để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo và giờ tôi đã sẵn sàng. Càng có thời gian chuẩn bị, tôi càng háo hức ra sân. Chiến thắng trước tuyển Anh là một kết quả tuyệt vời. Chính tôi cũng không thể nghĩ rằng mình có thể làm được vậy”, Suarez nhấn mạnh.

“Vợ và 2 con tôi rất quan trọng với tôi. (Bác sĩ) Walter cũng rất quan trọng. Hai bàn thắng tôi dành cả cho ông ấy, bởi nhờ có Walter mà tôi mới có thể ra sân thi đấu. Tôi rất cảm ơn ông ấy. Những bàn thắng do tôi ghi, nhưng công sức thuộc về ông ấy”, ngôi sao của Liverpool nói về người đã giúp anh lấy lại thể lực.

Nhờ màn tỏa sáng rực rỡ của Suarez, Uruguay đã thắp lên hy vọng đi tiếp. Lúc này đội bóng Nam Mỹ đang có trong tay 3 điểm, ngang bằng với Italy nhưng kém hiệu số bàn thắng thua. Muốn đi tiếp, thầy trò HLV Tabarez buộc phải đánh bại Azzurri trong trận đấu vào ngày 24/6 tới. Costa Rica đã giành vé đi tiếp, trong khi tuyển Anh chính thức bị loại.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm