Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàn anh tin Suarez có thể thi đấu cho Real

Tiền đạo lão tướng Diego Forlan tin rằng, với đẳng cấp của mình, đàn em Luis Suarez hoàn toàn có thể trở thành một tượng đài tại sân Santiago Bernabeu trong tương lai.

Màn trình diễn chói sáng với một cú đúp vào lưới tuyển Anh trong ngày trở lại sau chấn thương đã cho thấy tầm quan trọng và giá trị của Luis Suarez. Cùng với phong độ vô cùng thuyết phục trong màu áo Liverpool ở mùa giải vừa qua, sẽ không quá nếu cho rằng Suarez đã sánh ngang đẳng cấp với những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo hay Zlatan Ibrahimovic.

Suarez kế thừa xứng đáng vị trí mà đàn anh Diego Forlan để lại trong màu áo ĐT Uruguay. Ảnh: Goal

Chứng kiến đà thăng tiến vược bậc của đàn em, lão tướng Diego Forlan cho biết. “Cậu ấy là một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới, bên cạnh Messi, Ronaldo và Ibrahimovic. Sẽ không dễ để lựa chọn đâu là cầu thủ xuât sắc nhất trong số họ”.

Khi được hỏi về khả năng Suarez sẽ về đầu quân cho Real Madrid, chân sút 35 tuổi khẳng định với các phóng viên của tạp chí AS. “Chẳng có một chút nghi ngờ nào cả. Cậu ấy là một mẫu tiền đạo tuyệt vời và sẽ gặt hái được rất nhiều thành công nếu thi đấu cho Real”.

Mới hôm qua, tờ Mundo Deportivo, một tờ báo thân Barcelona, gây sốc khi đăng tin cho rằng đội bóng xứ Catalunya đã vượt mặt Real để chiêu mộ thành công Suarez từ Liverpool với mức phí chuyển nhượng 52 triệu bảng. Dù câu chuyện trên nhiều khả năng chỉ mang tính chất “câu view” song có thể thấy cả thế giới đều đang sôi sục theo từng bước chạy của cựu tiền đạo Ajax.

Báo Tây Ban Nha: Suarez về Barca với giá 52 triệu bảng

Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Barcelona đã đánh bại kình địch Real Madrid để có được chữ ký của chân sút Luis Suarez với mức giá 52 triệu bảng.

Ngoài chia sẽ những suy nghĩ của mình về người đồng đội,  Forlan cũng thổ lộ những cảm xúc mà anh trải qua sau khi đội nhà giành chiến thắng quan trọng trước người Anh. “Thật tuyệt vời. Bạn sẽ không thể ngừng suy nghĩ về chiến thắng trước ĐT Anh vì nó gần như là một bữa tiệc hoành tráng vậy. Chiến thắng đó giúp chúng tôi tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp và mục tiêu ở trận đấu với Italia tất nhiên sẽ là 3 điểm. Nhiệm vụ là không dễ dàng nhưng nếu cứ tiếp tục thi đấu như những gì chúng tôi đã từng thể hiện ở trận đấu với Anh, mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm