Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez tìm bến đỗ mới trước World Cup 2022

Luis Suarez chuẩn bị chia tay Nacional chỉ sau khoảng 2 tháng khoác áo đội bóng này.

Chủ tịch Jose Fuentes của Nacional xác nhận: "Mùa giải đã kết thúc và Luis Suarez sẽ ra đi. Đừng hy vọng vào bất kỳ điều gì khác. Suarez thật sự nỗ lực để đến Nacional và giờ cậu ấy sẽ chia tay đội bóng". Chân sút người Uruguay hết hạn hợp đồng vào đầu tháng 11. Theo Marca, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do và đang tìm kiếm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Suarez ký hợp đồng ngắn hạn với Nacional và có màn ra mắt đội bóng này hôm 3/8. Trong khoảng thời gian gần 2 tháng qua, cựu tiền đạo Barcelona ghi 4 bàn và có 3 kiến tạo sau 10 trận ra sân. Trước khi ký hợp đồng, mũi nhọn 35 tuổi phải điều trị chấn thương đầu gối từ tháng 5.

Suarez tim ben do moi anh 1

Suarez có thể đổi đội bóng trước World Cup 2022.

Nacional chính là đội bóng thời trẻ của chân sút này. Suarez góp mặt trong thành phần của đội trẻ Nacional từ năm 2001 đến 2005. Sau đó, anh được đôn lên đội một ở mùa 2005/06, ghi 10 bàn sau 27 lần ra sân.

Suarez chọn Nacional để có sự chuẩn bị tốt cho vòng chung kết World Cup 2022 đã gần kề. Tiền đạo sinh năm 1987 vẫn là chân sút đáng gờm dù thể lực không còn sung mãn.

World Cup 2022 có thể là giải đấu lớn cuối cùng của Suarez cho tuyển Uruguay. Cựu tiền đạo Barca ghi 8 bàn ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, ngang Neymar (Brazil) và thua mỗi Marcelo Moreno (Bolivia - 10 bàn).

Trong sự nghiệp, Suarez chơi cho nhiều tên tuổi lớn như Ajax, Liverpool, Barcelona và Atletico Madrid ở châu Âu. Mùa vừa qua, phong độ của Suarez sụt giảm đáng kể khi anh chỉ đóng góp 11 bàn sau 35 lần ra sân ở La Liga cho Atletico Madrid.

Mùa 2020/21, cựu sao Barca ghi 21 bàn và có 3 kiến tạo, giúp Atletico vô địch La Liga.

Suarez lập siêu phẩm demi-volley ở đội bóng mới Cựu tiền đạo Barca gây ấn tượng với bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Nacional trong trận thắng Penarol 3-1 ở giải vô địch quốc gia Uruguay sáng 5/9 (giờ Hà Nội).

Thức uống vị đắng yêu thích nhất của Messi

Messi, Suarez là những người bạn thân có chung sở thích là một loại đồ uống có vị đắng mang tên trà mate.

Suarez để thua trận ra mắt ở Uruguay

Nacional của Luis Suarez chịu thất bại 0-1 trước Atletico Goianiense ở tứ kết giải Copa Sudamericana sáng 3/8.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm