Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez sắp đạt thỏa thuận gia nhập Juventus

Khi khoác áo Juventus trong mùa giải 2020/21, Luis Suarez được trao mức lương tương đương những gì anh nhận ở Barca.

Theo Gazzetta dello Sport, đại diện của Juventus đã gặp Luis Suarez để nhanh chóng chốt vụ chuyển nhượng. Trước đó, Suarez chủ động nói chuyện với Phó chủ tịch Pavel Nedved của Juventus để thể hiện nguyện vọng khoác áo CLB này.

Khi gia nhập Juventus, Suarez được trả mức lương 10 triệu euro/năm. Tính cả thuế, Juventus sẽ chi 15 triệu euro/năm để đổi lấy sự phục vụ của Suarez.

barca anh 1

Suarez đang đếm ngược ngày rời Barca. Ảnh: Getty.

HLV Andrea Pirlo xác định tiền đạo là vị trí cần bổ sung nhất của Juventus. "Lão phu nhân" không còn tiền đạo cắm thực thụ sau khi Gonzalo Higuain quyết định ra đi.

Juventus nhắm Suarez và Edin Dzeko. Theo Gazzetta dello Sport, Juventus sẽ hoàn tất cả 2 thương vụ Suarez và Dzeko để tăng chiều sâu cho hàng công.

Với Dzeko, Juventus trả tiền lương khoảng 7,5 triệu euro/năm cho chân sút này. Tuy nhiên, Juventus tốn thêm phí chuyển nhượng dự kiến không dưới 10 triệu euro.

Ngay sau khi Ronald Koeman nắm quyền HLV, Suarez được thông báo phải tìm bến đỗ mới. Barca thậm chí sẵn sàng đền bù một năm hợp đồng của Suarez để nhanh chóng thanh lý chân sút này. Theo Marca, Barca phải trả 14 triệu euro để đẩy Suarez ra đi.

Hôm 30/8, Suarez hội quân cùng Barca để kiểm tra sức khỏe. Sau đó, chân sút Uruguay tham gia buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Koeman. Đây có thể là khoảnh khắc cuối cùng Suarez mặc chiếc áo có logo Barca.

Barca có buổi tập đầu tiên vắng Messi Luis Suarez và Arturo Vidal vẫn xuất hiện dù thuộc diện phải rời Barca, còn Lionel Messi vắng mặt trong bối cảnh anh được cho là nhất quyết ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Suarez khuyên Messi ở lại Barca

Nhiều ngôi sao trong đội hình Barcelona vẫn lựa chọn cách im lặng trước tình hình căng thẳng giữa Messi và ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou.

Suarez đàm phán với Juventus

Tiền đạo Luis Suarez có cuộc trao đổi với Phó chủ tịch Pavel Nedved về việc chuyển sang Juventus khi anh chia tay Barca.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm