Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez khuyên Messi ở lại Barca

Nhiều ngôi sao trong đội hình Barcelona vẫn lựa chọn cách im lặng trước tình hình căng thẳng giữa Messi và ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou.

Theo Sky Sports, mới chỉ có 2 cầu thủ của Barca lên tiếng khuyên Lionel Messi ở lại sân Camp Nou, đó là Luis Suarez và Arturo Vidal.

Trong khi đó, những người bạn thân của Messi như Sergio Busquets, Gerard Pique hay Jordi Alba chưa có bất kỳ phát ngôn nào giữa tình hình căng thẳng.

Vidal và Suarez đang nằm trong diện thanh lý. Hai cầu thủ này liên tục có những phát biểu không mấy thiện cảm về ban lãnh đạo Barca. Những cầu thủ còn lại dường như muốn tránh gặp rắc rối với Chủ tịch Bartomeu nên đã chọn cách im lặng.

Messi roi Barca anh 1

Vidal liên tục xuất hiện trên phương tiện truyền thông thời gian qua. Ảnh: Getty.

Suarez đang liên hệ để chuyển sang khoác áo Juventus, trong khi Vidal đã yêu cầu ban lãnh đạo Barca chấm dứt hợp đồng. Cựu tiền vệ Bayern công khai tuyên bố đội bóng chủ sân Camp Nou hiện tại chỉ còn 13 cầu thủ thực sự chuyên nghiệp. Bến đỗ tiếp theo của Vidal nhiều khả năng sẽ là Inter, nơi có sự xuất hiện của HLV Antonio Conte.

Theo Mundo Deportivo, Barca sẽ gặp người đại diện và cũng là bố của Messi vào ngày 2/9 (giờ địa phương). Tờ báo này cũng tiết lộ Chủ tịch Josep Bartomeu và ông Jorge Messi thường xuyên nói chuyện qua điện thoại sau khi căng thẳng nổ ra. Họ quyết định sẽ gặp nhau để giải quyết tương lai của siêu sao người Argentina.

Ban lãnh đạo Barca vẫn muốn giữ chân Messi, trong khi ông Jorge sẽ yêu cầu đội bóng này để con trai ra đi dưới dạng tự do.

'Thật xấu hổ nếu để Messi tự do rời Barca' Người hâm mộ Barca cảm thấy nuối tiếc vì Lionel Messi không hội quân trước mùa giải mới và quyết tâm rời đội bóng xứ Catalonia trong hè này.

Man City muốn ký hợp đồng 2 năm với Messi

Bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương cao nhất Premier League đang chờ Lionel Messi tại sân Etihad.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm