Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez phản ứng khi bị rút khỏi sân

Chân sút người Uruguay không vui khi phải sớm rời sân trong trận Atletico thua Chelsea 0-2 tại Champions League rạng sáng 18/3 (giờ Hà Nội).

Phút 59, Suarez bị HLV Diego Simeone rút khỏi sân. Theo quan sát từ Marca, cựu tiền đạo Barca tỏ ra không vui khi đi ra và nở nụ cười mỉa mai. Suarez liên tục bực bội khi ngồi trên khán đài theo dõi phần còn lại của trận đấu.

Atletico thua Chelsea 0-3 sau 2 lượt trận và nói lời chia tay Champions League 2020/21. Kể từ mùa 2014/15, Suarez chưa thể tìm lại cảm giác vô địch đấu trường danh giá nhất cấp CLB.

Suarez anh 1

Suarez thể hiện phong độ trái ngược ở Champions League so với La Liga. Ảnh: Getty.

Lần gần nhất Suarez ghi bàn trên sân khách ở Champions League là mùa giải 2015/16. Trước Chelsea, chân sút 34 tuổi có màn trình diễn tệ nhất từ khi khoác áo Atletico.

Theo Whoscored, Suarez chỉ có 19 lần chạm bóng trong 59 phút, thực hiện 9 đường chuyền và không có cú sút trúng đích. Màn trình diễn bạc nhược từ Suarez tương tự cách Atletico gục ngã trên sân của Chelsea.

Mùa này, Suarez ra sân 24 trận cho Atletico và ghi 18 bàn. Tuy nhiên, chân sút người Uruguay "tịt ngòi" trong cả 6 trận ở Champions League.

Theo Sport, Barca mất 2 triệu euro khi Atletico chia tay Champions League 2020/21 từ vòng 1/8. Trong thương vụ Suarez hè 2020, Barca cài điều khoản sẽ nhận 2 triệu euro nếu Atletico vào tứ kết Champions League.

Pha bóng tai tiếng của Suarez được tái hiện Trong trận đấu ở giải hạng hai Argentina hôm 7/1, tiền đạo Jonathan Torres gây chú ý khi tái hiện pha chơi bóng bằng tay của Luis Suarez tại World Cup 2010.

'Suarez đang trải qua mùa giải phi thường'

Cựu tiền đạo Diego Forlan cho biết kinh nghiệm là yếu tố giúp Luis Suarez vẫn giữ được phong độ cao, dù đã bước sang tuổi 34.

Ác mộng của Luis Suarez

Việc ghi bàn với Luis Suarez chưa bao giờ là thử thách quá khó nhưng ở Champions League, chân sút này lại đối diện với nỗi ám ảnh.

Chelsea vào tứ kết Champions League sau trận thắng Atletico

Chiến thắng 2-0 trước Atletico Madrid tại lượt về vòng 16 đội giúp thầy trò HLV Thomas Tuchel giành vé vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 3-0.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm