Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez nối dài chuỗi tịt ngòi hơn 4 năm ở Champions League

Tiền đạo người Uruguay tiếp tục vô duyên trong trận đấu với Slavia Prague ở vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay 24/10.

Đối đầu Slavia Prague, đội bóng yếu nhất bảng F là cơ hội để Luis Suarez giải cơn khát bàn thắng trên sân khách tại Champions League. Tuy nhiên, vận may vẫn chưa mỉm cười để chân sút người Uruguay có bàn thắng sau 90 phút trên sân Sinobo.

Theo thống kê của Opta, Suarez đã không ghi bàn trên sân khách ở Champions League từ tháng 9/2015 đến nay. Tính cả trận đấu hôm nay, cựu sao Liverpool đã trải qua 20 chuyến hành quân xa nhà, tung tổng cộng 64 cú sút nhưng hiệu quả vẫn chỉ là con số 0.

Suarez tit ngoi 4 nam anh 1
Đã hơn 4 năm trôi qua, CĐV vẫn chưa được chứng kiến Suarez ghi bàn trên sân khách ở Champions League. Ảnh: Reuters.

Tính riêng trong trận đấu rạng sáng nay, Suarez đã dứt điểm 5 lần, 2 trong số đó đi trúng đích. Phút 57, tiền đạo người Uruguay chớp thời cơ dứt điểm ở góc hẹp làm tung mành lưới thủ môn Kolar.

Suarez tưởng chừng đã giải được cơn khát bàn thắng. Tuy nhiên, bóng chạm đầu Olayinka đổi hướng trước khi đi vào lưới. Đây được tính là tình huống phản lưới của tiền đạo đội chủ nhà Slavia.

Suarez không ghi bàn nhưng vẫn là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Barca. Anh được Whoscored chấm 7,3 điểm, xếp sau Lionel Messi (9,8 điểm), thủ môn Ter Stegen (8 điểm) và hậu vệ phải Semedo (7,5 điểm).

ĐKVĐ La Liga để đối thủ gỡ hòa ở đầu hiệp 2, và phải nhờ đến bàn phản lưới của Olayinka mới có thể rời sân Sinobo với 3 điểm trọn vẹn.

Suarez tit ngoi 4 nam anh 2
Đội hình ra sân của Slavia Prague và Barca.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm