Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez ‘lôi kéo’ Griezmann đến Barcelona

Tiền đạo Luis Suarez cho biết toàn đội Barcelona rất vui nếu như Antoine Griezmann đồng ý chuyển đến ở hè 2018.

Khi được phóng viên hỏi về Griezmann, Suarez nhanh chóng trả lời: “Chắc chắn rồi, Barca sẵn sàng chào đón Griezmann. Cậu ấy chơi ở cấp độ cao nhất trong nhiều năm liền, luôn luôn chiến đấu. Griezmann là đầu tàu của Atletico Madrid và điều đó được thừa nhận từ lâu”.

Tiếp lời, chân sút người Uruguay đề cao tầm ảnh hưởng của Barcelona: “Đội bóng của tôi luôn mang về những bản hợp đồng chất lượng, từ Ousmane Dembele, Philippe Coutinho và có thể là Antoine Griezmann nữa. Griezmann không đến đây để thay thế bất kỳ ai, và cậu ấy sẽ chinh phục những mục tiêu quan trọng”.

Suarez ‘loi keo’ Griezmann den Barcelona anh 1
Griezmann là mục tiêu hàng đầu của Barca ở hè 2018. 

Mùa hè 2017, Griezmann suýt gia nhập sân Old Trafford. Tuy vậy, việc Atletico bị cấm chuyển nhượng khiến tiền đạo người Pháp cân nhắc suy nghĩ của mình. Cuối cùng, Griezmann quyết định ở lại Atletico trong niềm vui của các cổ động viên nhà.

Atletico là nơi nâng tầm tài năng của Griezmann, do đó tiền đạo 27 tuổi quyết định ký tiếp hợp đồng nhằm trả ơn cho đội bóng. Griezmann từng nói: “Tôi rất yêu nơi này, Atletico đã cho tôi tất cả mọi thứ, tôi vui khi đặt bút kí vào hợp đồng mới”.

Suarez ‘loi keo’ Griezmann den Barcelona anh 2
Vì tình yêu với Atletico, Griezmann từng từ chối cơ hội gia nhập MU.

Khi mọi thứ ổn định với đội chủ sân Wanda Metropolitano, gần như chắc chắn Griezmann sẽ ra đi nhằm tìm kiếm bến đỗ mới cho sự nghiệp ở hè 2018. Hàng loạt đội bóng bày tỏ mong muốn có chữ ký của Griezmann, trong đó Barca, MU, Man City là những cái tên tỏ ra quan tâm nhất.

Nếu gia nhập MU, Griezmann sẽ đoàn tụ cùng bạn thân Pogba. Nhưng đổi lại, tiền đạo người Pháp khó có cơ hội cạnh tranh danh hiệu lớn ở MU so với khi đứng chung chiến tuyến với Suarez, Messi và Coutinho.

Hiện tại, Griezmann từ chối mọi câu hỏi liên quan đến tương lai của mình. Dự kiến, “bom tấn” Griezmann chỉ có thể nổ ra khi World Cup 2018 khép lại.

Pogba vui vẻ hát hò cùng Griezmann Tiền vệ của Man Utd dành 2 ngày nghỉ để đi chơi cùng Griezmann. Đó được cho là cách để Pogba lôi kéo bạn thân đến Old Trafford.

Iniesta nhận đặc ân từ Hoàng gia Tây Ban Nha

Sau hàng loạt danh thủ của bóng đá Tây Ban Nha như Xavi, Casillas, Andres Iniesta trở thành cái tên tiếp theo được trao huân chương Royal Order.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm