Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez lập cú đúp trong chiến thắng 6-1 của Atletico

Chân sút người Uruguay ghi dấu ấn 3 trong 6 bàn của Atletico ở trận thắng hủy diệt trước Granada tại vòng 3 La Liga tối 27/9.

Atletico bước vào trận gặp Granada trên sân nhà Wanda Metropilitano với tham vọng muốn thắng. Tân binh Luis Suarez bắt đầu trận đấu trên ghế dự bị cho cặp tiền đạo Joao Felix và Diego Costa.

Với chất lượng đội hình vượt trội, Atletico nhanh chóng chiếm quyền kiểm soát trận đấu và tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Ngay phút thứ 9, Diego Costa mở điểm cho đội chủ nhà bằng cú đánh đầu dũng mãnh trong vùng cấm sau đường tạt như đặt của Angel Correa.

suarez anh 1

Suarez tỏa sáng ngay lập tức trong màu áo mới. Ảnh: Reuters.

Dù vào phút 17, Saul Niguez sút hỏng phạt đền, song Atletico không hề đánh mất tâm lý. Ngược lại, đội bóng của Diego Simeone càng đá càng hay khi dồn ép Granada.

Phút 47, Correa nâng tỷ số lên 2-0 sau pha kiến tạo của Joao Felix. Phút 65, cầu thủ người Argentina đáp lễ đồng đội bằng pha chuyền bóng thuận lợi để Felix thực hiện động tác giả và sút tung lưới Granada.

Sau bàn thắng này, Diego Simeone tung Luis Suarez vào sân thay Costa. Cựu sao Barca mất 2 phút để ghi dấu ấn với pha kiến tạo tinh tế cho Marcos Llorente thoát xuống nâng tỷ số lên 4-0 vào phút 72.

Phút 85, tiền đạo người Uruguay đánh dấu màn ra mắt mỹ mãn với bàn thắng nâng tỷ số lên 5-0 cho Atletico sau pha bật cao đánh đầu chuẩn xác trong vùng cấm từ đường chuyền của Llorente. Sau đó Atletico bị gỡ lại 1 bàn, song Suarez chứng tỏ mình là người ấn định show diễn này.

Phút bù giờ cuối cùng, chân sút người Uruguay ấn định tỷ số 6-1 cho Atletico sau hai pha dứt điểm quyết đoán trong vùng cấm.

Thắng trận 6-1, Atletico Madrid có trận khai màn mùa giải hoàn hảo. Ở vòng tới, Atletico sẽ gặp Huesca lúc 0h ngày 1/10 (giờ Hà Nội).

Costa: 'Tôi không hiểu vì sao Barca để Suarez rời đi' Sau trận thắng 6-1 của Atletico trước Granada ở vòng 3 La Liga, Diego Costa phấn khích khi nhắc đến Luis Suarez, tân binh nổi tiếng với sự tinh quái khi thi đấu.

Thử thách mới của Luis Suarez

Suarez khép lại 6 năm khoác áo Barca bằng những giọt nước mắt. Tiền đạo người Uruguay sẽ tiếp tục cuộc chinh phục với bản hợp đồng 2 năm tại Atletico Madrid.

HLV Koeman: 'Tôi không phải kẻ phản diện của Suarez'

HLV Ronald Koeman tiết lộ quyết định loại Luis Suarez khỏi kế hoạch của CLB đã được ban lãnh đạo Barca đưa ra trước khi bổ nhiệm ông vào ghế nóng.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm