Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez lại góp mặt trong một trận thua đậm trước Bayern

Trong hơn 2 tháng, Luis Suarez nhìn đồng đội 12 lần bị Bayern Munich chọc thủng lưới tại đấu trường Champions League trong màu áo Barcelona và Atletico Madrid.

Rạng sáng 22/10 (giờ Hà Nội), Atletico Madrid nhận thất bại 0-4 trước chủ nhà Bayern Munich tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Tiền đạo Luis Suarez đá chính trong đội hình Atletico, nhưng anh gần như mất hút trước hàng phòng ngự của nhà đương kim vô địch.

Cule Mania gọi đây là "thất bại đau đớn, đánh dấu sự sỉ nhục thứ 2 của Suarez dưới tay Bayern chỉ trong vòng gần hai tháng. Anh không thể làm gì ngăn Atletico thua trận và cũng không ghi được bàn nào cứu vãn danh dự cho đội".

Suarez tro he anh 1

Kết quả hai lần đối đầu gần nhất của Suarez với Bayern. Ảnh: FOX Soccer.

Ngày 14/10, khi Suarez còn khoác áo Barca, anh cùng đồng đội thảm bại 2-8 trước Bayern tại tứ kết Champions League mùa trước. Tiền đạo Uruguay trở thành tâm điểm chế giễu trên mạng xã hội khi hai lần liên tiếp nhìn đồng đội thất bại nặng nề trước nhà vô địch Bundesliga.

Troll Football châm chọc: "Nếu bạn nghĩ cuộc đời bất công với mình, hãy nhớ tới Suarez đã phải thi đấu với Bayern 2 lần trong hơn 2 tháng qua". Trong khi đó, một tài khoản bình luận: "Suarez vừa trở thành cầu thủ đầu tiên trong năm nay hai lần để thua Bayern khi thi đấu cho 2 đội khác nhau, chỉ cách nhau hơn 2 tháng và đều nhận ít nhất 4 bàn thua. Chúc mừng thành tích của huyền thoại".

Theo thống kê của RafaelIH117, trong 165 phút đá với Bayern, Suarez đã phải chứng kiến đội bóng của mình để thủng lưới 12 bàn, trung bình là 13,7 phút/bàn. Đây cũng là trận tịt ngòi thứ 22 liên tiếp của Suarez trên sân khách tại đấu trường Champions League, kể từ trận gặp Roma năm 2015.

Đội bóng của HLV Diego Simeone cầm cự trước sức tấn công của Bayern trong khoảng nửa hiệp đầu, cho đến khi bị Kingsley Coman chọc thủng lưới ở phút 28. Leon Goretzka và Corentin Tolisso lần lượt lập công ở các phút 41 và 66, trước khi Coman ấn định thắng lợi 4-0 phút 72.

Theo Cule Mania, Suarez đánh mất chính mình khi đá với Bayern, khác hẳn những gì anh thể hiện trong trận gặp Granada. Anh đá chậm chạp, vụng về, giống như hình ảnh của anh trong những ngày cuối cùng tại Barca.

Costa: 'Tôi không hiểu vì sao Barca để Suarez rời đi' Sau trận thắng 6-1 của Atletico trước Granada ở vòng 3 La Liga, Diego Costa phấn khích khi nhắc đến Luis Suarez, tân binh nổi tiếng với sự tinh quái khi thi đấu.

Suarez ghi bàn giúp Atletico thắng Celta Vigo

Tiền đạo người Uruguay tiếp tục ghi bàn trong màu áo mới và góp phần mang về chiến thắng 2-0 cho Atletico Madrid tối 17/10 (giờ Hà Nội).

Uruguay bại trận trong ngày Suarez lập cú đúp penalty

Ở loạt trận thứ hai vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, tuyển Uruguay thua 2-4 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn Ecuador.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm