Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez khuyên Messi ở lại Barca

Trung phong người Uruguay tin rằng Barca là nơi tốt nhất cho Messi khi siêu sao tuyển Argentina sắp tròn 34 tuổi.

"Điều tốt nhất với Messi là kết thúc sự nghiệp ở nơi cậu ấy cảm thấy hạnh phúc. Với tư cách một người bạn, tôi không thể thấy Messi thích hợp với đâu hơn Barcelona. Điều đó có thể không hẳn đã tốt với Messi, nhưng anh ấy là người quyết định sau cùng. Barca đã cho Messi mọi thứ, và anh ấy cũng cống hiến mọi thứ cho CLB", Suarez nói với TV3.

Messi nhiều khả năng sẽ ở lại Barca. TV3 tiết lộ "El Pulga" sẽ thi đấu tiếp cho Barca thêm 2 năm trước khi kết thúc sự nghiệp tại MLS. Anh sẽ đóng vai trò đại sứ cho đội chủ sân Camp Nou tại Mỹ.

messi anh 1

Messi nhiều khả năng tiếp tục gắn bó với Barca. Ảnh: Getty.

Messi được cho là sẵn sàng giảm 50% lương để ở lại Barca, bất chấp việc PSG đã đưa ra lời đề nghị khủng cho siêu sao tuyển Argentina thông qua người đại diện là ông bố Jorge Messi.

Cựu Chủ tịch Josep Bartomeu ra đi và sự trở lại của Joan Laporta được cho là bước ngoặt quan trọng trong quyết định ở lại Barca của Messi.

Suarez rời Barca vào mùa hè 2020 trong nước mắt. Trung phong người Uruguay bị đẩy khỏi CLB và chuyển sang Atletico trước khi tỏa sáng tại La Liga mùa này với 19 bàn.

Barca vừa bỏ lỡ cơ hội vượt Atletico trên BXH La Liga khi thua sốc Granda 1-2 rạng sáng 30/4 (giờ Hà Nội). Sau 33 vòng, Barca đang có 71 điểm, tạm đứng thứ ba, kém đội đầu bảng Atletico 2 điểm.

Messi vẫn là ngôi sao số một của đội chủ sân Camp Nou. "El Pulga" ghi 26 bàn cho Barca tại La Liga và dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" của giải.

Messi ghi bàn sau pha thoát pressing từ sân nhà Sau những pha phối hợp với đồng đội từ sân nhà, Lionel Messi nâng tỷ số lên 3-0 cho Barca trong chiến thắng 4-0 trước Bilbao ở chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

'Messi vẫn hay nhất La Liga'

Tiền đạo đang chơi cho Sociedad, Mikel Oyarzabal, tin rằng nếu Lionel Messi khoác áo "La Roja" (biệt danh tuyển Tây Ban Nha), bóng đá thế giới có lẽ đã đổi khác.

Messi không ghi bàn trong pha đối mặt thủ môn

Lionel Messi không thể ghi bàn dù trước mặt anh chỉ còn thủ môn, góp phần khiến Barca thua 1-2 trước Granada ngay trên sân nhà.

Mourinho thoát cảnh thất nghiệp

Jose Mourinho nhận hai công việc mới trong chưa đầy hai tuần sau khi bị Tottenham sa thải.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm