Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez khẳng định sẽ trở lại trận gặp Anh

Tiền đạo số 1 của tội tuyển Uruguay khẳng định anh đã tìm lại được 100% thể lực và sẵn sàng cho cuộc đại chiến với tuyển Anh vào ngày 20/6 tới.

Trả lời câu hỏi của những phóng viên Uruguay sau buổi tập ở Sete Lagoas, Luis Suarez cho biết: “Tôi đã tìm lại 100% thể lực nếu không tôi đã không có mặt ở đây. Tôi biết rất khó để sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên nhưng hiện tại tôi đã có được thể lực tốt nhất. Tôi làm tất cả và đạt được mục đích của mình”.

Luis Suarez bật khóc sau thất bại gây sốc của Uruguay

Tiền đạo của Liverpool đã không giữ được bình tĩnh khi chứng kiến đội tuyển của mình thảm bại dưới tay Costa Rica ở trận ra quân.

“Hôm nay, tôi trở lại tập luyện cùng đội bóng và cảm thấy thể trạng của mình rất tốt. Tôi không bao giờ đánh mất niềm vui và khát khao thi đấu. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ bỏ lỡ kỳ World Cup này”, Vua phá lưới Premier League mùa giải vừa qua nhấn mạnh.

Luis Suarez thất vọng khi chứng kiến Uruguay thảm bại trước Costa Rica ở trận đầu ra quân. Ảnh: Getty Images.
Luis Suarez thất vọng khi chứng kiến Uruguay thảm bại trước Costa Rica ở trận đầu ra quân. Ảnh: Getty Images.

Trong trận ra quân, Uruguay đã gây sốc khi để thua đối thủ dưới cơ Costa Rica với tỷ số 1-3 cho dù có bàn dẫn trước ngay trong hiệp 1. Chứng kiến đồng đội thi đấu từ băng ghế dự bị, Suarez tỏ rõ nỗi thất vọng. Thậm chí S7 còn rơm rớm nước mắt khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Tuyển Anh, đối thủ của Uruguay tới đây cũng không có được sự khởi đầu tốt khi để thua thua Italy với tỷ số 1-2. Việc cả Uruguay lẫn Tam sư cùng thất bại ở lượt trận ra quân buộc họ phải dồn toàn lực ở loạt trận thứ 2 nếu không muốn sớm nói lời chia tay lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm