Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez ghi bàn cho Atletico ở phút 90+1

Bàn thắng của Luis Suarez giúp Atletico Madrid thắng Real Betis 2-0 ở trận đấu vòng 6 La Liga rạng sáng 25/10 (giờ Hà Nội).

Atletico Madrid anh 1

Atletico bước vào trận đấu trong tâm trạng nặng nề của các cầu thủ. Hôm 22/10, Luis Suarez và các đồng đội trải qua 90 phút muối mặt khi thua Bayern Munich 0-4 tại vòng bảng Champions League 2020/21.

Atletico Madrid anh 2

Atletico có lợi thế sân nhà và ra sân với đội hình mạnh nhất. Dù vậy, Betis chưa bao giờ là đối thủ dễ bị đánh bại tại La Liga. Trong hiệp một, Atletico là đội nhỉnh hơn, nhưng không thể có bàn thắng.

Atletico Madrid anh 3

HLV Diego Simeone thất vọng vì cách chơi tấn công của Atletico trong hiệp một. Sau giờ nghỉ, ông thực hiện liên tiếp 2 sự thay đổi người là Thomas Lemar vào thay Hector Herrera và Lucas Torreira rời sân nhường chỗ cho Yannick Carrasco.

Atletico Madrid anh 4

Phút 46, Atletico mở tỷ số bằng bàn thắng của Marcus Llorente. Sự điều chỉnh của HLV Simeone nhằm gia tăng sức mạnh tấn công ngay lập tức phát huy.

Atletico Madrid anh 5

Khi thế cân bằng bị phá vỡ, Betis gặp khó vì phải bắt buộc tấn công. Phút 74, Martin Montoya của Betis nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi từ phía sau với Carrasco. Những nỗ lực của đội khách bị phá sản vì còn 10 người trên sân

Atletico Madrid anh 6

Trận đấu chốt hạ bằng bàn thắng ở phút 90+1 của Suarez. Sau pha trả bóng từ Renan Lodi, tiền đạo Uruguay dễ dàng sút tung lưới Betis ở khu vực 16,5 m. Atletico thắng chung cuộc 2-0 ở trận này.

Atletico Madrid anh 7

Atletico có 11 điểm sau 5 vòng và đứng vị trí thứ 2 ở BXH La Liga 2020/21. Thầy trò HLV Simeone kém Real Madrid 2 điểm, nhưng thi đấu ít hơn một trận. Với Suarez, tiền đạo Uruguay đang thể hiện phong độ thuyết phục tại La Liga. Anh ghi 4 bàn sau 5 trận ra sân cho đội bóng mới.

Suarez lập cú đúp bàn thắng cho Uruguay Hai bàn thắng trên chấm phạt đền của Luis Suarez không thể giúp Uruguay tránh khỏi trận thua 2-4 trước chủ nhà Ecuador ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ hôm 13/10.

Suarez lại góp mặt trong một trận thua đậm trước Bayern

Trong hơn 2 tháng, Luis Suarez nhìn đồng đội 12 lần bị Bayern Munich chọc thủng lưới tại đấu trường Champions League trong màu áo Barcelona và Atletico Madrid.

Luis Suarez và chuyện tình 18 năm với nàng tiểu thư

Luis Suarez có thể không được lòng người hâm mộ, nhưng khi trở về bên gia đình, anh luôn thể hiện hình ảnh mẫu mực.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm