Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez được chấm điểm cao nhất sau trận gặp Man City

Không ghi bất kỳ bàn thắng nào song Suarez vẫn được các chuyên gia của Goal chấm điểm cao nhất trong số những cầu thủ Liverpool tham dự trận gặp Man City.

Với 19 bàn thắng ghi được sau 12 lần ra sân tại Premier League mùa này, Luis Suarez là niềm kỳ vọng nhất của Liverpool trong chuyến làm khách trên sân của Man City. Trong những phút đầu trận, trung phong người Uruguay cũng đã thể hiện được bản lĩnh của ngôi sao lớn khi liên tục đe dọa khung thành của Joe Hart.

Thua Man City 1-2, Liverpool trả lại ngôi đầu cho Arsenal

Trận thua Man xanh trên sân Etihad khiến Liverpool không giữ được vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League khi rơi xuống thứ 4, kém 3 điểm so với Arsenal.

 

Sau gần 25 phút dồn ép, cuối cùng Liverpool cũng có được bàn mở tỷ số. Tuy vậy, người lập công không phải là Suarez, mà là tân binh Coutinho với cú đệm bóng gọn gàng. Từ thời điểm này cho tới khi hiệp 1 kết thúc, hình ảnh của Suarez cũng dần mất dạng trước hàng phòng ngự của đội chủ nhà.

Suarez hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự của Man City.

Việc chân sút số 1 của Liverpool chơi mờ nhạt đã giúp đoàn quân của HLV Pellegrini thi đấu với tâm lý tự tin và thoải mái hơn. Vậy nên, trước khi hiệp 1 khép lại, đội chủ sân Etihad đã đẩy cao đội hình lên tấn công và bất ngờ lật ngược tình thế nhờ hai bàn thắng của Kompany (31’) và Negredo (45+1).

Sau giờ nghỉ giải lao, Suarez thi đấu đầy cố gắng với hi vọng giúp Liverpool giành lại một điểm từ tay của Man City. Tuy vậy, những pha đi bóng và dứt điểm của trung phong người Uruguaylại không đủ chính xác và hiểm hóc để có thể hạ gục được Joe Hart.

Dẫu vậy, với những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình, Suarez đã được các chuyên gia của Goal chấm 3,5 điểm, cao nhất trong số những cầu thủ Liverpool, ngang bằng với Sterling - người kiến tạo để Coutinho mở tỷ số.

Chấm điểm cụ thể cầu thủ hai đội.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm