Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez dụ Pogba rời MU để gia nhập Barca

Trên đài RAC1, trung phong của Barcelona đã công khai dụ Pogba gia nhập Barca khi tiền vệ người Pháp đang không hạnh phúc tại MU.

Suarez bắt đầu bằng việc khen ngợi tiền vệ người Pháp, "Pogba là ngôi sao đã giành được mọi danh hiệu. Anh ấy rất tài năng và là hình mẫu tại MU". Tới đây trung phong của Barca bắt đầu buông lời "thả thính" dụ cầu thủ người Pháp tới làm đồng đội với mình và Lionel Messi tại Barca.

"Tôi cho rằng Pogba muốn sự cạnh tranh lớn hơn. Anh ấy không phải người của Barca nhưng chúng tôi luôn chào đón Pogba tại Camp Nou", Suarez nhấn mạnh.

Pogba roi MU,  Suarez,  Barca anh 1
Suarez công khai dụ Pogba gia nhập Barca. Ảnh: Getty Images.

Trung phong của Barca không phải người đầu tiên muốn Pogba gia nhập "Gã khổng lồ xứ Catalan". Trước đó, Gerard Pique cũng đã lên tiếng dụ Pogba gia nhập Barca khi nói rằng "sẽ rất hạnh phúc" nếu được chơi bên cạnh tiền vệ người Pháp.

Barca thực chất luôn muốn có Pogba. Khi tiền vệ người Pháp còn khoác áo Juventus, đội chủ sân Camp Nou đã không ít lần tiếp xúc nhằm có được Pogba. Song mức giá quá chát khi đó mà Juve đặt ra cho Pogba đã luôn khiến Barca chùn tay, từ đó để tuột mất tiền vệ này vào tay MU.

Theo ESPN, sau hai năm khoác áo MU, Pogba đang có những mâu thuẫn nặng nề với HLV trưởng của MU, Jose Mourinho và rất muốn ra đi. Những căng thẳng giữa tiền vệ ngôi sao người Pháp với "Người đặc biệt" đã nổ ra từ giữa mùa giải trước khi Mourinho lên tiếng mỉa mai Pogba "quá màu mè".

Trong thời gian diễn ra World Cup, Mourinho cũng tranh thủ đá xoáy cậu học trò khi nhận xét sở dĩ Pogba tỏa sáng trong màu áo ĐT Pháp trong hành trình chinh phục cúp vàng là bởi tiền vệ này tập trung hoàn toàn vào bóng đá thay vì những thứ ngoài lề như tại CLB.

Pogba cũng không chịu thua khi bóng gió rằng anh sẽ "không thể tỏa sáng nếu không hạnh phúc", đồng thời ẩn ý rằng "sẽ bị phạt" nếu trả lời chính xác câu hỏi mình "có thực sự đang hạnh phúc tại Old Trafford".

Mới đây, báo chí Italy mà cụ thể là tờ Tuttosport đã đồn rằng Pogba rất muốn quay trở lại CLB cũ Juventus ngay trong tháng 1/2019 để được chơi bên cạnh Cristiano Ronaldo.

Huyền thoại MU: 'Pogba nên dùng cái đầu nhiều hơn để chơi bóng' Paul Scholes chỉ ra nguyên nhân về phong độ thiếu ổn định của Paul Pogba tại Man Utd, đồng thời cho rằng tiền vệ người Pháp cần cải thiện tư duy chơi bóng.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm