Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez đồng ý gia nhập Man City ngay trong hè này

Tờ Marca vừa gây sốc khi tiết lộ tiền đạo Luis Suarez đã đạt được thỏa thuận gia nhập Man City ngay sau khi mùa giải này khép lại.

Tờ nhật báo của Tây Ban Nha nêu rõ, giám đốc thể thao Txiki Beriguistain của Man City không ngừng liên hệ với người đại diện của Luis Suarez trong suốt thời gian qua. Và những nỗ lực của cựu quan chức Barca cuối cùng cũng đem lại hiệu quả khi hai bên đã đạt được thỏa thuận. Theo đó, trung phong người Uruguay sẽ cập bến Etihad ngay sau khi mùa giải này khép lại.

Dù không công bố mức phí chuyển nhượng mà Man City dự định bỏ ra cho thương vụ trên, song Marca cũng khẳng định đội bóng vùng Eastlands sẵn sàng chi một khoản tiền cực lớn để trả cho Liverpool, kèm theo đó là những khoản đãi ngộ hậu hĩnh bậc nhất thế giới dành cho cựu tiền đạo Ajax.

Tờ Marca tiết lộ Suarez đã đạt được thỏa thuận chuyển sang khoác áo Man City hè này. Ảnh: Getty Images.

Mùa giải năm ngoái, Suarez cũng từng là mục tiêu theo đuổi gắt gao của Arsenal. Có thời điểm tưởng như chân sút người Uruguay ở rất gần Emirates khi ban lãnh đạo Pháo thủ duyệt chi 40 triệu + 1 bảng để phá vỡ hợp đồng của S7. Tuy nhiên, những nỗ lực níu kéo từ phía HLV Brendan Rodgers khiến trung phong 27 tuổi không thể rời Anfield.

Đáp lại niềm tin từ ông thầy người Bắc Ireland, Suarez chơi như lên đồng kể từ khi trở lại sau hơn hai tháng bị treo giò. Tính tới thời điểm hiện tại, cựu trung phong Ajax đã ghi 25 bàn thắng sau 24 lần ra sân tại Premier League. Thành tích đó giúp S7 sánh ngang Cristiano Ronaldo trong danh sách Chiếc giày vàng châu Âu ở mùa giải năm nay. Ngoài ra, Suarez cũng đang dẫn đầu danh sách kiến tạo tại giải Ngoại hạng Anh với 10 lần giúp đồng đội lập công.

Với những đóng góp to lớn của Suarez, Liverpool hiện đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm nhưng thi đấu kém 1 trận. Nếu tiếp tục duy trì phong độ trong quãng thời gian vừa qua, S7 không chỉ giúp The Kop chắc suất dự Champions League, mà còn có thể chấm dứt chuỗi 24 năm không biết mùi vô địch giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù.

Ronaldo cùng Suarez đua tranh Chiếc giày vàng

Bàn thắng vào lưới Levante giúp CR7 có 24 pha lập công cho Real ở La Liga mùa này, chia sẻ vị trí số 1 cùng Suarez trong cuộc đua giành Giày vàng châu Âu.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm