Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez: ‘Barca có thể vượt qua mọi thử thách’

Tiền đạo Luis Suarez tin tưởng Barca sẽ tạo nên kỳ tích tại Champions League bằng cách lội ngược dòng trước PSG ở lượt về vòng 1/8 để giành quyền vào tứ kết.

Trang Marca đưa tin buổi trả lời phỏng vấn của Luis Suarez về khả năng Barca đi tiếp ở Champions League mùa này. Tiền đạo người Uruguay chia sẻ: “Chúng tôi là đội bóng hay nhất thế giới. Nếu có câu lạc bộ nào vào tứ kết sau khi thua 0-4 ở lượt đi vòng 1/8, đó chỉ có thể là Barca”.

Barca co the vuot qua moi thu thach anh 1
Bộ ba tiền đạo đẳng cấp của Barca là Suarez, Neymar và Messi (từ trái qua phải). Ảnh: Getty Images.

Trên sân Công viên các Hoàng tử của PSG, gã khổng lồ xứ Catalan thua 4 bàn không gỡ. Sau trận đấu này, rất ít người hâm mộ tin vào khả năng đi tiếp của thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique. Trong lịch sử Champions League, chưa có bất cứ đội bóng nào lội ngược dòng thành công sau khi thua 0-4 ở một trận đấu thuộc vòng knock-out.

“Chúng tôi đã thi đấu không tốt và phải chịu trách nhiệm đối với những gì xảy ra. Tuy nhiên, chúng tôi không thể đầu hàng dù thất vọng nặng nề sau trận đấu”, Luis Suarez cho biết.

Chân sút người Uruguay tin tưởng đó là thử thách thú vị để Barca vượt qua PSG ở trận lượt về diễn ra trên sân Nou Camp. Anh cho rằng đội bóng sẽ tạo nên lịch sử tại Champions League dù khó khăn thực sự lớn. Tuy nhiên, nhiệm vụ ghi 5 bàn vào lưới PSG và không để thủng lưới thực sự nặng nề.

Trong khi đó, đồng đội của Luis Suarez là Neymar lại không tin vào khả năng đi tiếp của Barca. Chân sút người Brazil cho rằng thật quá khó khăn khi phải chuẩn bị cho trận lượt về ở hoàn cảnh bị đối phương dẫn 4 bàn, tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá.

Barca co the vuot qua moi thu thach anh 2
Trước trận Barca thua PSG 0-4, Suarez từng ghi 3 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo trong 3 lần đối đầu PSG. Ảnh: Sports.

5 cầu thủ nhiều lần gieo sầu cho Barca

Trong số những ngôi sao có duyên với mành lưới Barca, huyền thoại Di Stefano có 18 lần chọc thủng lưới đội bóng xứ Catalan.

Đức Mạnh (theo Marca)

Bạn có thể quan tâm