Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cầu thủ nhiều lần gieo sầu cho Barca

Trong số những ngôi sao có duyên với mành lưới Barca, huyền thoại Di Stefano có 18 lần chọc thủng lưới đội bóng xứ Catalan.

5 cau thu gieo sau cho Barca anh 1
Alfredo di Stefano (Real, 18 bàn): Vụ chuyển nhượng của huyền thoại bóng đá người Argentina thực sự ly kỳ. Đây là thương vụ khiến Barca phải mối hận rất lớn trước đại kình định Real Madrid. Dù đạt thỏa thuận chiêu mộ Di Stefano từ câu lạc bộ River Plate, gã khổng lồ xứ Catalan cuối cùng phải để ông gia nhập Real. Trong màu áo đội chủ sân Bernabeu, huyền thoại người Argentina thực hiện 18 lần chọc thủng lưới Barca. Ông giúp Real Madrid giành 5 chức vô địch C1/Champions League và 8 danh hiệu La Liga.
5 cau thu gieo sau cho Barca anh 2
Cristiano Ronaldo (Real, 16 bàn): Sau khi gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hè năm 2009 với mức phí 80 triệu bảng, anh có 16 lần làm tung lưới Barca. Cristiano Ronaldo trở thành một trong những hung thần của hàng phòng ngự đội bóng xứ Catalan.
5 cau thu gieo sau cho Barca anh 3
Raul Gonzalez Blanco (Real, 15 bàn): Anh được cổ động viên Real mệnh danh là “Hoàng tử thành Madrid”. Từ mùa giải đầu tiên thi đấu cho Real năm 1994 đến khi chia tay đội bóng năm 2010, Raul có 15 lần ghi bàn vào lưới Barca. Anh là một trong những cầu thủ khiến gã khổng lồ xứ Catalan chịu nhiều nỗi đau.
5 cau thu gieo sau cho Barca anh 4
Fernando Torres (Atletico, 11 bàn): Kể từ khi thực hiện pha solo ghi bàn vào lưới Barca diễn ra ngày 1/2/2003, anh đã có thêm 10 lần khiến hàng phòng ngự Barca phải ôm hận. Torres sút tung lưới đội bóng xứ Catalan ở trận gần nhất diễn ra ngày 5/4/2016 tại Champions League. Ngày 26/2 tới, Atletico sẽ tiếp đón Barca trên sân nhà Vicente Calderon, và người hâm mộ lại chờ đợi anh ghi bàn vào lưới đội bóng xứ Catalan.
5 cau thu gieo sau cho Barca anh 5
Rafael Maranon (Espanyol, 9 bàn): Trong thập niên 70 của thế kỷ trước, Espanyol tự hào khi có sự phục vụ của ông. Ở những lần chạm trán đội bóng láng giềng Barca, Rafael Maranon ghi tổng cộng 9 bàn. Ông cũng giữ vị trí chân sút giàu thành tích nhất của Espanyol thời gian khá dài. Đến năm 2007, kỷ lục 111 bàn của ông cho Espanyol tại La Liga mới bị Raul Tamudo phá vỡ.

Những thất bại đau đớn nhất của Barca

Trước khi thua PSG 0-4 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Barca từng nhận nhiều thất bại tủi hổ. Họ đã để 6 câu lạc bộ ghi 4 bàn trong một trận đấu tại cúp châu Âu.

Sergio Ramos vui mung khi Barca that bai hinh anh

Sergio Ramos vui mừng khi Barca thất bại

0

Ramos chia sẻ cảm xúc sau khi Barca thua PSG 0-4. Trong trường hợp đội bóng xứ Catalan bị loại, Real sẽ bớt được đối thủ mạnh ở cuộc đua giành danh hiệu Champions League mùa này.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm